Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 31 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/11.

(Thanhuytphcm.vn) - HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 31 cầu thủ chuẩn bị tập trung để chuẩn bị cho chiến dịch tranh ngôi vô địch AFF Cup 2022 sẽ khởi tranh từ giữa tháng 12.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo đã cho gọi nhiều cựu binh, trong đó có một số cầu thủ dù lớn tuổi nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định về phong độ qua những thể hiện tại V-League 2022. Những gương mặt đáng chú ý như thủ môn Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tấn Tài; tiền vệ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh…

Đáng chú ý là hai tiền vệ tổ chức nhiều kinh nghiệm Văn Quyết và Hải Huy cùng có mặt. Cả hai được đánh giá là thủ lĩnh, đóng góp lớn vào thành công của CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng ở mùa bóng 2022. Cũng chính sự góp mặt của Văn Quyết, Hải Huy, Hoàng Đức hay việc Quang Hải được lãnh đạo Pau FC đồng ý cho về nước tham dự AFF Cup 2022 nên HLV Park Hang-seo đã không điền tên hai gương mặt quen thuộc là Xuân Trường và Công Phượng. Bộ đôi của HA.GL này khá mờ nhạt ở mùa bóng 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và tập luyện tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bắt đầu từ ngày 23/11 tới. Riêng các cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 sẽ hội quân muộn hơn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ với CLB chủ quản. Còn Quang Hải, đang khoác áo Pau FC tại giải hạng hai Pháp, dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 15/12.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hủy chuyến tập huấn ở nước ngoài và thay bằng việc tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế. Cụ thể ngày 30/11, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Borussia Dortmund trên sân Mỹ Đình.

Kết thúc trận đấu với Borussia Dortmund, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn từ ngày 2/12 đến 10/12. Sau đó, đội tuyển di chuyển trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Philippines, dự kiến diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12. Ngày 17 hoặc 18/12, đội sẽ lên đường sang Vientiane (Lào) để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp chủ nhà Lào, diễn ra vào ngày 21/12/2022.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo