Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024: Đội TPHCM I thẳng tiến ngôi đầu

Các cô gái trẻ TPHCM II gây ấn tượng qua trận thắng 1-0 trước đội Sơn La

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu thuộc vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG 2024 diễn ra trong hai ngày 12 và 13/7 đã đánh dấu vòng đấu thành công của hai đội TPHCM I và TPHCM II.

Hai trận đấu sớm diễn ra vào ngày 12/7 với các trận tâm điểm của hai đầu bảng xếp hạng. Các cô gái TPHCM I tiếp tục khẳng định sức mạnh trong cuộc so tài với Thái Nguyên T&T - đội bóng vốn được xem là hiện tượng ở mùa này khi tăng cường lực lượng rất hùng hậu và đang áp sát ngôi đầu bảng.

Tấn công dồn dập trong hiệp đầu, đến phút 25, Thu Thảo đã ghi bàn mở tỷ số cho đội TPHCM I từ tình huống đá phạt góc. Thế trận chặt chẽ tiếp tục được TPHCM I duy trì trong hiệp hai và tưởng như cô trò HLV Kim Chi sẽ giành trọn 3 điểm như lần gặp nhau ở trận lượt đi thì đáng tiếc khi đánh rơi chiến thắng vào cuối trận. Từ pha phá bóng hỏng của hậu vệ TPHCM I, Hoài Lương đã chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Thái Nguyên T&T.       

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đội TPHCM II một lần nữa giành chiến thắng trước Sơn La, lần này là với tỷ số tối thiểu 1-0. Trận thắng quan trọng giúp TPHCM II tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng với 6 điểm, đó đều là những điểm họ thu được trong hai lần gặp đội Sơn La. Hai trận còn lại diễn ra vào ngày 13/7 với kết quả bất ngờ khi Hà Nội I bị Phong Phú Hà Nam chia điểm với tỷ số 0-0. Trận còn lại, Than Khoáng Sản Việt Nam thắng 2-0 trước Hà Nội II.

Với kết quả trên, TPHCM I tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng cùng khoảng cách 5 điểm so với nhóm đội xếp theo sau. Khá thú vị khi từ việc Hà Nội I chỉ giành được 1 điểm đã làm cho nhóm 3 đội Thái Nguyên T&T, Hà Nội I và Than Khoáng Sản Việt Nam có cùng 21 điểm càng làm cho cuộc cạnh tranh ở top đầu bảng thêm quyết liệt. Trong khi đó ở cuối bảng là Sơn La và Hà Nội II với cùng 3 điểm.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo