Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Rafaelson đoạt hatrrick giải thưởng mùa bóng 2023-2024

CLB Nam Định có mùa bóng đầy thành công với ngôi vô địch V-League, đồng hạng ba Cúp Quốc gia cùng 4 giải thưởng cá nhân. (Ảnh: Đức Cường)

(Thanhuytphcm.vn) - Như thông lệ sau khi kết thúc mùa bóng, Công ty VPF đã tiến hành Gala tổng kết và trao thưởng cho các hạng mục ở mùa giải chuyên nghiệp, bao gồm các giải đấu V-League, hạng Nhất và Cúp Quốc gia. Tại lễ trao giải này, đương kim vô địch V-League Nam Định đã nhận thêm 4 giải thưởng cá nhân.

Trước đó, vào cuối mùa giải, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các đội đoạt thành tích cao nhất ngay trên sân bóng. Cụ thể vô địch V-League là CLB Nam Định, vô địch Cúp Quốc gia là Thanh Hóa và vô địch giải hạng Nhất quốc gia là Đà Nẵng.

Tại lễ trao giải vào chiều 9/7, Công ty VPF đã công bố và trao nhiều giải thưởng khác của cá nhân cũng như tập thể. Đáng chú ý là ở tiền đạo Rafaelson (Nam Định) trở thành chủ nhân của cả 3 danh hiệu danh giá nhất ở hạng mục cá nhân.

Tiền đạo người Brazil này đã lập kỷ lục ở V-League khi ghi 31 bàn trong một mùa bóng để giành danh hiệu Vua phá lưới; anh còn là tác giả bàn thắng đẹp nhất giải với cú tung người bắt vô-lê ghi bàn vào lưới Thanh Hóa trong trận thắng 5-2 của đội bóng thành Nam. Từ thành tích nổi bật trên, Rafaelson đã đoạt luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Cùng với đó, HLV Vũ Hồng Việt với công đưa Nam Định vô địch V-League đã đoạt giải HLV xuất sắc nhất. Thành tích trên đã giúp cho CLB Nam Định khép lại mùa giải 2023/2024 đầy ấn tượng khi họ còn đoạt giải đồng hạng ba Cúp Quốc gia.

Hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc thuộc về tiền đạo Bùi Vỉ Hào (B.Bình Dương). Cùng với đó, danh sách các trọng tài xuất sắc nhất cũng được xác định. Cụ thể Còi vàng, bạc và đồng lần lượt thuộc về các trọng tài Hoàng Ngọc Hà, Nguyễn Viết Duẩn, Trần Đình Thịnh; Cờ vàng, bạc và đồng thuộc về các trợ lý trọng tài Hoàng Duy Tuất, Nguyễn Thành Trung và Nguyễn Trung Hậu.

Cũng tại lễ trao giải, Ban tổ chức cũng công bố đội hình tiêu biểu của V-League và giải hạng Nhất; trao thưởng cho các CLB có mặt sân thi đấu đẹp nhất…

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo