Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đội tuyển U19 Việt Nam rút gọn danh sách tham dự giải châu Á

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ vào TPHCM ngày 11/7 để tiếp tục giai đoạn cuối của đợt tập huấn

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 10/7, ngay sau trận đấu tập huấn với CLB U21 Avenir của Hàn Quốc (thua 0-1), HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đã quyết định rút gọn danh sách đội tuyển U19 Việt Nam xuống còn 26 cầu thủ.

Qua đó, 8 cầu thủ sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển U19 Việt Nam ở đợt tập trung này gồm: thủ môn Nguyễn Quang Huy, hậu vệ Nguyễn Cảnh Tài, Đặng Thanh Bình, Lê Nguyên Hoàng, Hoàng Minh Hợi, tiền vệ Phạm Nguyễn Quốc Trung, Vi Đình Thượng và Nguyễn Trọng Tuấn.

Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Lê Nguyên Hoàng và Vi Đình Thượng không kịp hồi phục chấn thương để có thể tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Trước đó, một sự vắng mặt khác là tiền đạo Nguyễn Đăng Dương đã không thể lên hội quân cũng vì lý do chấn thương.

Theo kế hoạch, ngày 11/7, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM để tiếp tục tập luyện vừa để làm quen với điều kiện thời tiết trước khi lên đường tham dự giải. Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thời tiết tại TPHCM tương đồng với Indonesia, nơi sẽ tổ chức giải U19 Đông Nam Á 2024 và cũng giảm thiểu sự vất vả về hành trình khi chỉ bay 2 chặng là tới Surabaya thay vì phải bay 3 chặng nếu xuất phát từ Hà Nội.

Đội sẽ tập luyện tại TPHCM đến ngày 15/7, trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, HLV Hứa Hiền Vinh sẽ chốt danh sách đội tuyển U19 Việt Nam xuống còn 23 cầu thủ. Tại giải đấu này, đội tuyển U19 Việt Nam vào bảng B cùng với các đội U19 Australia, Myanmar và Lào.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo