Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

U19 Việt Nam bị chia điểm đáng tiếc trước U19 Myanmar

Hai đội U19 Việt Nam (áo đỏ) và U19 Myanamr ghìm chân nhau với tỷ số hòa 1-1

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 18/7, đội tuyển U19 Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên tại giải U19 Đông Nam Á 2024 gặp đội tuyển U19 Myanmar. Đây là đối thủ được đánh giá cân sức nên HLV Hứa Hiền Vinh đã tung đội hình mạnh nhất nhằm hướng đến trận thắng đầu tiên. Tiếc là những tính toán của U19 Việt Nam đã không được như ý.

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút bù giờ (90+6) khi Nguyễn Quang Vinh tung cú sút vào lưới U19 Myanmar nhưng bị trọng tài biên phất cờ báo có lỗi và trọng tài chính đã từ chối bàn thắng, khi ấy trận đấu đang có tỷ số là 1-1. Ban huấn luyện đội U19 Việt Nam đã ra tận đường biên phản ứng quyết liệt, và hình ảnh quay chậm cũng không có phát hiện rõ ràng Quang Vinh có bị việt vị hay phạm lỗi gì hay không.

Trước đó, trọng tài chính cũng một lần từ chối bàn thắng của Công Phương vào cuối hiệp 1 khi cho rằng có lỗi việt vị. Cũng chính sự ức chế đó mà khi bị từ chối bàn thắng vào cuối trận, Ban huấn luyện đội tuyển U19 Việt Nam đã phản ứng rất quyết liệt, nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi.

Trở lại với diễn biến trận đấu, các cầu thủ Việt Nam thi đấu lấn lướt hơn trước lối chơi phòng ngự tập trung của đội Myanmar. Nhưng hàng công của Việt Nam tỏ ra bế tắc trong việc tìm cách xuyên thủng hàng thủ của đối phương.

Ở vào thời điểm trên, Myanmar lại bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 59 từ cú sút của Phyo Pyae Sone trong tình huống hỗn loạn trước khung thành đội Việt Nam. Đến phút 59, Quang Dũng kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ cú sút xa đẹp mắt.

Bất phân thắng bại ở trận ra quân, hai đội Việt Nam và Myanmar tạm ghìm chân nhau ở vị trí nhì và ba của bảng B. Ngôi đầu bảng này tạm thuộc về U19 Australia sau khi đội này thắng U19 Lào với tỷ số cách biệt 6-0 ở cuộc so tài diễn ra trước đó.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo