Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Tình cảm sâu sắc của đồng bào, bạn bè quốc tế dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(Thanhuytphcm.vn) - Với tình cảm chân thành, quý mến và niềm tiếc thương vô hạn, ngày 25/7, hàng chục ngàn người cùng đại diện các cơ quan, đơn vị đã tới Hội trường Thống Nhất (TPHCM) để viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong chiều tối, ngay cả khi những cơn mưa ập xuống người dân vẫn đứng đợi để vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tất cả mang tình cảm từ trái tim mình dành cho một nhân cách lớn; một nhà lãnh đạo đức độ, tài năng, quả cảm; một tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ kính yêu. Đến 17 giờ chiều 25/7, đã có 539 đoàn và gần 19.800 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.


Đông đảo dòng người nối dài vào Hội trường Thống Nhất viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đông đảo dòng người nối dài vào Hội trường Thống Nhất viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các tầng lớp nhân dân ở nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng cùng dành tình cảm chân thành, quý mến đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Các tầng lớp nhân dân ở nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng cùng dành tình cảm chân thành, quý mến đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đại diện các tổ chức tôn giáo, đồng bào đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất. Đại diện các tổ chức tôn giáo, đồng bào đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.
Nhiều người xúc động nghẹn ngào khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nhiều người xúc động nghẹn ngào khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Những cơn mưa đổ xuống trong chiều 25/7. Những cơn mưa đổ xuống trong chiều 25/7.
Đông đảo người dân xếp hàng trước cổng Hội trường Thống Nhất để vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chiều 25/7. Đông đảo người dân xếp hàng trước cổng Hội trường Thống Nhất để vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chiều 25/7.
Những dòng người chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những dòng người chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đại diện các tổ chức quốc tế, cơ quan của nước ngoài viết sổ tang bày tỏ tình cảm dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đại diện các tổ chức quốc tế, cơ quan của nước ngoài viết sổ tang bày tỏ tình cảm dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

L. Hồ - S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo