Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Gió lớn, người dân Hà Nội hạn chế ra đường để tránh bão số 3

Các tuyến đường, chợ dân sinh vắng khách, người dân đổ về trung tâm thương mại để mua sắm và tránh bão số 3 (bão Yagi). Tại điểm tránh bão ở Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai), mọi người được bảo đảm lương thực, thực phẩm và chỗ nghỉ ngơi an toàn.

Ngày 7/9, do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), Hà Nội mưa to kèm gió mạnh ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân. Ngày 7/9, do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), Hà Nội mưa to kèm gió mạnh ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân.
Một cây to bị gãy trên đường Ngô Gia Tự (quận Long Biên) chắn ngang đường, rất may không có người bị thương. Một cây to bị gãy trên đường Ngô Gia Tự (quận Long Biên) chắn ngang đường, rất may không có người bị thương.
Công nhân Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội cắt tỉa cây to có nguy cơ gãy đổ tại ngõ Trạm (quận Hoàn Kiếm). Công nhân Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội cắt tỉa cây to có nguy cơ gãy đổ tại ngõ Trạm (quận Hoàn Kiếm).
Chủ cửa hàng kinh doanh gia cố cửa kính tại số 45 Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm). Chủ cửa hàng kinh doanh gia cố cửa kính tại số 45 Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm).
Anh Nguyễn Văn Tuấn (khách mua hàng khu vực phố chợ Gạo, quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Tranh thủ ngớt mưa, tôi ra mua ít đồ. Giá các thực phẩm không tăng, tuy nhiên không được đa dạng như mọi ngày”. Anh Nguyễn Văn Tuấn (khách mua hàng khu vực phố chợ Gạo, quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Tranh thủ ngớt mưa, tôi ra mua ít đồ. Giá các thực phẩm không tăng, tuy nhiên không được đa dạng như mọi ngày”.
Nhiều cửa hàng ở phố cổ Hà Nội đóng cửa sớm để tránh bão. Nhiều cửa hàng ở phố cổ Hà Nội đóng cửa sớm để tránh bão.
Tại Trung tâm thương mại Aeon Mall (quận Long Biên), lượng khách đông hơn trong ngày hôm nay (7/9). Tại Trung tâm thương mại Aeon Mall (quận Long Biên), lượng khách đông hơn trong ngày hôm nay (7/9).
Mặt hàng thực phẩm tươi sống như: Rau, củ… rất phong phú, bảo đảm phục vụ người dân. Mặt hàng thực phẩm tươi sống như: Rau, củ… rất phong phú, bảo đảm phục vụ người dân.
Người dân phải xếp hàng thanh toán khi mua bánh mì. Người dân phải xếp hàng thanh toán khi mua bánh mì.
Anh Hoàng Đức Mạnh (quận Long Biên) cho hay: “Nhà gần, tôi tranh thủ ra đây ăn uống và mua ít đồ. Các mặt hàng đa dạng, phong phú, thoải mái lựa chọn”. Anh Hoàng Đức Mạnh (quận Long Biên) cho hay: “Nhà gần, tôi tranh thủ ra đây ăn uống và mua ít đồ. Các mặt hàng đa dạng, phong phú, thoải mái lựa chọn”.
Nhiều người chọn đến trung tâm thương mại để ăn uống và tránh bão. Nhiều người chọn đến trung tâm thương mại để ăn uống và tránh bão.
Để phòng, chống bão, Trung tâm thương mại Aeon Mall đã đóng cửa toàn bộ khu vực vui chơi, khu vực xem phim, nhà hàng. Để phòng, chống bão, Trung tâm thương mại Aeon Mall đã đóng cửa toàn bộ khu vực vui chơi, khu vực xem phim, nhà hàng.
Tại điểm tránh bão Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai), người dân được bảo đảm an toàn và cung cấp đầy đủ lương thực, thực phẩm. Tại điểm tránh bão Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai), người dân được bảo đảm an toàn và cung cấp đầy đủ lương thực, thực phẩm.
Người dân nghỉ ngơi tại điểm tránh bão Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai). Người dân nghỉ ngơi tại điểm tránh bão Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai).
Cán bộ y tế trực bảo đảm an toàn cho người dân tại điểm tránh bão Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai). Cán bộ y tế trực bảo đảm an toàn cho người dân tại điểm tránh bão Trường Tiểu học Tân Mai (quận Hoàng Mai).
Theo Hanoinoi.vn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo