Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

TPHCM khen thưởng nóng loạt bài của Báo Thanh Niên về bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Thị Diệu Thúy trao bằng khen của UBND TPHCM đến phóng viên báo Thanh Niên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/9, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM và đồng chí Trần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM dự chủ trì buổi trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân thuộc Báo Thanh Niên đã có phát hiện kịp thời vụ bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng, Quận 12.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê biểu dương tập thể và cá nhân phóng viên của báo Thanh Niên đã có loạt bài có giá trị. Qua đó đã phản ánh kịp thời những vấn đề còn tồn tại trong xã hội như việc bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng chuyển lời biểu dương của Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy đến Ban Biên tập báo Thanh Niên.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Thị Diệu Thúy biểu dương, khen ngợi tập thể và cá nhân báo Thanh Niên đã kịp thời phát hiện và có phản ánh sự việc bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng. Qua sự việc, đồng chí Trần Thị Diệu Thúy cũng mong các cơ quan báo chí tiếp tục nắm bắt các nguồn tin, tìm hiểu sự việc để có phản ánh kịp thời đến các cơ quan chức năng về mặt còn tồn tại, hạn chế trong cuộc sống, góp phần xây dựng TP ngày càng tốt đẹp hơn.

Các đồng chí lãnh đạo khen thưởng tập thể và cá nhân báo Thanh Niên Các đồng chí lãnh đạo khen thưởng tập thể và cá nhân báo Thanh Niên

Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy thông tin thêm, qua sự việc, ngành công an và các cơ quan ban ngành, Quận 12 cũng xử lý ngay sự việc. Trong thời gian tới, UBND TP sẽ chỉ đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM phối hợp Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở xã hội.

Tại buổi lễ, UBND TPHCM đã công bố quyết định và trao bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc báo Thanh Niên đã có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện kịp thời vụ bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng, Quận 12.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo