Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Phát hiện 5 nick ảo rao bán vé mời xem chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại” không đúng quy định

Tiết mục biểu diễn tại chương trình phúc khảo “Chuyến tàu huyền thoại” tối 29/5.

(Thanhuytphcm.vn) - Tiếp tục thông tin về việc bán vé không đúng quy định về Chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại”, Sở Du lịch TPHCM cho biết, tính đến ngày 30/5/2024, Ban Tổ chức đã phát hiện 5 nick ảo rao bán các vé mời xem chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại”.

Trước đó, chiều 29/5, Sở Du lịch TPHCM đã phát đi thông tin cảnh giác với việc xuất hiện một số hành vi bán vé mời xem chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại” trên không gian mạng trong dịp Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ 2 năm 2024. Ban Tổ chức khẳng định Chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại” không bán vé. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện một số cá nhân bán vé mời trên không gian mạng là sai quy định.

Trước tình hình trên, Ban Tổ chức sẽ tăng cường công tác kiểm soát vé và mong quý khách tuân thủ các yêu cầu sau khi đăng ký và tham dự Chương trình nghệ thuật Khai mạc “Chuyến tàu huyền thoại”.

Tất cả khách tham dự đều được yêu cầu đăng ký trước và cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân để đảm bảo an ninh Khu vực Cảng hành khách tàu biển - địa diểm diễn ra Chương trình. Khi đến tham dự Chương trình, vui lòng mang theo Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu để đối chiếu thông tin.

Vé tham dự Chương trình nghệ thuật Khai mạc “Chuyến tàu huyền thoại” được phát hành MIỄN PHÍ. Mỗi vé chỉ dành cho 1 khách. Mọi hành vi tự tạo, mua bán, sử dụng vé/vòng đeo tay không rõ nguồn gốc, không phải do Ban Tổ chức phát hành sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Trường hợp quý khách không tuân thủ các hướng dẫn nêu trên, Ban Tổ chức được phép từ chối quý khách vào tham dự Chương trình.

Tại khu vực kiểm soát vé: Quý khách vui lòng xuất trình mã QR hợp lệ đã nhận qua thư điện tử (đối với khách đăng ký trực tuyến) hoặc Thư mời/Vé mời hợp lệ và có mặt để làm thủ tục trước 19 giờ ngày 31/5/2024 tại đúng Cổng ghi trên vé. Đối với những trường hợp có mặt sau 19 giờ, Ban Tổ chức được phép từ chối vào tham dự Chương trình.

Ban Tổ chức sẽ kiểm tra an ninh trước khi vào khán đài và không nhận giữ vật dụng cá nhân của khách. Quý khách vui lòng không mang theo vũ khí, chất độc, chất cấm, chất dễ cháy/nổ, hành lý (hạn chế mang túi xách, ba lô, giỏ xách) khi tham gia Chương trình.

Trong khu vực sân khấu, khán đài: Quý khách vui lòng ngồi đúng khán đài ghi trên vé (nếu có) và luôn đeo vòng tay trên tay trong suốt quá trình tham gia Chương trình; Tự chịu trách nhiệm bảo quản tư trang, tài sản của mình; Tuân thủ sự hướng dẫn của các lực lượng chức năng nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và chất lượng Chương trình; Chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường vì một Lễ hội xanh, sạch.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo