Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Khai mạc không gian ẩm thực sông nước tại TPHCM

Người dân đến tham quan không gian ẩm thực sông nước

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 31/5, nằm trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 - năm 2024, không gian ẩm thực sông nước vừa được khai mạc tại đường Lê Lợi (Quận 1).

Không gian ẩm thực sông nước với 24 gian hàng, diễn ra trong 3 ngày từ 31/5 - 2/6 với đa dạng ẩm thực vùng miền, bánh dân gian, trái cây ngon, sản phẩm đặc trưng...

Phó Chủ tịch Hiệp hội Ẩm thực TPHCM Nguyễn Ánh Mỹ Hoàng cho biết, không gian ẩm thực sông nước sẽ giúp du khách và người dân TP có thêm nhiều trải nghiệm khác nhau như thưởng thức ẩm thực vùng miền, tham gia hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức chương trình nghệ thuật.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Ẩm thực TPHCM Nguyễn Ánh Mỹ Hoàng cho rằng, các gian hàng tham gia không gian ẩm thực chất lượng và tạo được dấu ấn riêng; mong rằng từng gian hàng sẽ là một “đại sứ” du lịch ẩm thực trong mắt mỗi người dân Thành phố và du khách quốc tế.

Song song với không gian ẩm thực, nhiều không gian văn hóa, nghệ thuật, trò chơi dân gian cũng mở cửa chào đón người dân và du khách tại khu vực bến Bạch Đằng (Quận 1). Ngoài ra, không gian trưng bày “Diều nghệ thuật” và hướng dẫn làm diều được thiết kế dưới hình thức dân gian cũng hứa hẹn thu hút, tạo ấn tượng cho người xem.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo