Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy khối Ngân hàng: Biểu dương 5 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác

Các đồng chí Đảng ủy viên Khối chụp hình lưu niệm cùng với các tập thể, cá nhân được khen thưởng

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 10/6, Đảng ủy khối Ngân hàng tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW ngày 18/5/2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022.

Sau 1 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW, việc học tập, quán triệt Kết luận 01-KL/TW và Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII đã được triển khai liên tục, thường xuyên từ khi bắt đầu ban hành cho đến nay với nhiều giải pháp chủ động, linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả, không chỉ bằng các hội nghị học tập trực tiếp, mà còn thông qua clip video, sách nói, mạng xã hội….

Việc làm theo được thể hiện rõ nét trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, với sự tham gia nhiệt tình và đầy trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên tại các đơn vị, cụ thể là 100% đơn vị chủ động trong phòng, chống dịch bệnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời tất cả đơn vị đều phát động tham gia công tác an sinh xã hội, qua thống kê sơ bộ trong năm 2021, các cơ sở trực thuộc đã tham gia các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch hơn 463 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cũng đã có không ít CBNV trực tiếp tham gia vào công tác phòng chống dịch, như đưa các túi thuốc, nhu yếu phẩm đến cho F0, tham gia tình nguyện viên chăm sóc F0 tại các bệnh viện dã chiến…

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã biểu dương 5 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng đã tặng giấy khen cho 29 tập thể và 88 cá nhân đã có thành tích tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021-2022; cùng với 22 gương Người tốt, việc tốt của các cơ sở trực thuộc.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo