Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2023

Quang cảnh hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 31/3, Đảng ủy Khối Ngân hàng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Dân vận và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở (QCDCCS) năm 2023. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối, chuyên trách Đảng và hơn 100 đồng chí là cấp ủy viên, ban chấp hành công đoàn và đoàn thanh niên của các cơ sở trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe Thạc sỹ Hồ Tấn Đạt, chuyên viên Phòng Dân vận của hệ thống chính trị - Ban Dân vận Thành ủy, hướng dẫn nội dung tổng quan về công tác Dân vận và thực hiện QCDCCS, trong đó, tập trung vào nội dung, phương thức thực hiện phong trào “Dân vận khéo” tại các cơ quan, đơn vị.

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Toàn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối đã hướng dẫn các nhiệm vụ trọng tâm của công tác Dân vận và thực hiện QCDCCS năm 2023, cũng như các lưu ý quan trọng khi triển khai thực hiện tại cơ sở.

Các đồng chí tham dự Hội nghị đã cùng nhau trao đổi về các nhiệm vụ, cũng như được hỗ trợ giải đáp các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác này tại các cơ sở trong thời gian tới.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo