Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Hỗ trợ giếng khoan và tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Trao tặng giếng khoan (độ sâu khoảng 80m) cho điểm Trường mầm mon Hoa Lan

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/4, Câu lạc bộ Công tác xã hội Khối Ngân hàng TPHCM (CLB CSC) tổ chức Chương trình hỗ trợ giếng khoan cho điểm Trường mầm non Hoa Lan và tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước”.

Tham dự Chương trình, có các đồng chí: Trần Hồng Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối; Hoàng Toàn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối. Về phía xã Đồng Nai, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thái Hà, Chủ tịch UBND xã, Ban Giám hiệu và các thầy cô của Trường mầm non Hoa Lan; cùng đại diện các đơn vị và cá nhân tham gia hỗ trợ Chương trình.

Tổ chức sân chơi cho thiếu nhi Tổ chức sân chơi cho thiếu nhi

Chương trình đã hỗ trợ và trao tặng 1 giếng khoan (độ sâu khoảng 80m) cho điểm Trường mầm non Hoa Lan và tổ chức các hoạt động an sinh xã hội (tặng quà), tổ chức sân chơi (bong bóng tạo hình, ảo thuật, trò chơi vận động, tô màu…) cho 290 em học sinh mầm non, 70 em học sinh tiểu học, cũng như hỗ trợ một số dụng cụ dạy học, đồ chơi thiếu nhi… cho giáo viên trường mầm non với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

Trước đó, đoàn đã đến dâng hương tại Tượng đài Chiến thắng Đồng Xoài ở phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì nền hòa bình độc lập của dân tộc; cũng như tinh thần đấu tranh quả cảm, ý chí và sức mạnh của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước.

Toàn Thắng  


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo