Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng

Ban tin - Le trao tang HHD: Đồng chí Võ Minh Tuấn (bìa phải) và đồng chí Diệp Hồng Di (bìa trái) trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đến các đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/10, Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đến 2 đảng viên và tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng.

Tham dự có các đồng chí: Võ Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Khối, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM; Diệp Hồng Di, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đến các đồng chí: Nguyễn Hoàng, đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Ngân hàng TMCP Đông Á và Hoàng Tiến Nam, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Ngân hàng TMCP Kỹ thương – Chi nhánh TPHCM.

Thay mặt Đảng bộ Khối, đồng chí Võ Minh Tuấn trân trọng ghi nhận những cống hiến và quá trình phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, qua đó góp phần vào thành tích chung của đơn vị nơi các đồng chí đang sinh hoạt và của Đảng bộ Khối. Việc đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, là phần thưởng cao quý và xứng đáng dành cho các đồng chí; là sự đánh giá, sự ghi nhận nghiêm túc về công lao và quá trình cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, mà đó còn là niềm vinh dự chung của cả Đảng bộ khối Ngân hàng TPHCM.

Đồng chí Võ Minh Tuấn mong rằng, trong thời gian tới, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; luôn phát huy tinh thần “tự soi”, “tự sửa”; tự ý thức học tập, rèn luyện nhân cách, đạo đức, phong cách, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, tiên phong, gương mẫu, thực hiện nghiêm các nguyên tắc của Đảng và lời thề khi vào Đảng; luôn gắn bó mật thiết với Nhân dân và chịu sự giám sát của Nhân dân.

Sau buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng với sự tham dự của các đồng chí đã và đang công tác tại các ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Khối, cùng với đại diện cấp ủy của các cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Toàn Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo