Chủ Nhật, ngày 30 tháng 6 năm 2024

Triển lãm ảnh “Hướng về Trường Sa - Nhà giàn thân yêu”

Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh tại Đường Sách TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/6, tại Đường Sách TPHCM, Hội Nhiếp ảnh TPHCM tổ chức triển lãm ảnh “Hướng về Trường Sa - Nhà giàn thân yêu” của 15 tác giả.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TPHCM Đoàn Hoài Trung cho biết, được sự đồng ý của Quân chủng Hải quân, Hội Nhiếp ảnh TPHCM đã giới thiệu hơn 30 hội viên của Hội tham gia cùng chuyến công tác thăm các chiến sĩ Trường Sa từ tháng 4/2024 đến tháng 6/2024. Tham gia triển lãm lần này có sự tham gia của 15 tác giả đi đợt đầu tiên với 105 tác phẩm ca ngợi những hình ảnh đẹp về Trường Sa, Nhà giàn DK1; hình ảnh quân và dân kiên cường bám đảo bảo vệ vững chắc biển đảo Tổ Quốc. Các tác phẩm cũng ghi nhận cuộc sống của quân và dân trên đảo, nhà giàn; đồng thời phản ánh những tình cảm của người dân cả nước nói chung và người dân TPHCM với quân và dân nơi đầu sóng, ngọn gió. Ngoài ra các tác phẩm còn phản ánh những hoạt động trên tàu, hình ảnh các thủy thủ phục vụ nhiệt tình với các đoàn công tác.  

Các tác giả tham gia triển lãm gồm: Cao Thị Thanh Hà, Phí Thị Thu Hà, Nguyễn Ngọc Hải, Đinh Thị Kim Lan, Lê Hoàng Mến, Phạm Đức Minh, Trần Hữu Minh, Hoàng Bích Nhung, Đỗ Thái Sơn, Nguyễn Đào Ngọc Thảo, Phạm Thị Thu, Nguyễn Minh Trí, Trần Minh Tú, Nguyễn Tấn Tuấn, Nguyễn Thị Vân…

Triển lãm trưng bày tại đường sách từ ngày 20 đến ngày 24/6/2024, sau đó được trưng bày tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM và đưa đến các đơn vị.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo