Chủ Nhật, ngày 20 tháng 10 năm 2024

Nhà xuất bản Trẻ mang hơn 100 đầu sách đậm văn hóa Việt đến Hội sách Frankfurt 2024

Nhà xuất bản Trẻ giới thiệu sách đến bạn bè quốc tế.

(Thanhuytphcm.vn) - Tham gia Hội sách Frankfurt 2024 (diễn ra từ ngày 16 đến 20/10) tại Cộng hòa Liên bang Đức, Nhà xuất bản Trẻ mang hơn 100 đầu sách thuộc các thể loại văn học, văn hóa, chính trị, kinh tế, thiếu nhi... với mong muốn giới thiệu những tựa sách đậm văn hóa Việt đến bạn bè năm châu.

Hơn 100 tựa sách thuộc thể loại văn học, văn hóa, chính trị, kinh tế và sách dành cho thiếu nhi, với mong muốn giới thiệu những tựa sách đậm văn hóa Việt đến bạn bè năm châu. Đồng thời, Nhà xuất bản cũng đã đầu tư thiết kế nhiều loại tài liệu tiếng Anh giới thiệu về Nhà xuất bản, các đối tác quốc tế mà Trẻ đã và đang cộng tác, và sách của các tác giả nổi bật.

Đặc biệt, đến với hội sách quốc tế, mảng chính trị lịch sử có các quyển sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại tướng Võ Nguyên Giáp, bộ Lịch sử Việt Nam bằng tranh, Hỏi đáp Lịch sử Việt Nam cùng với mảng sách văn hóa có sách của Vương Hồng Sển, Sơn Nam... được độc giả quan tâm.

Một trong các điểm nhấn lần này là sách xuất bản bằng tiếng Anh, tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác nước ngoài đọc trải nghiệm ngay khi đến thăm gian hàng. Các sách sau khi trưng bày sẽ gửi tặng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt để phục vụ bà con kiều bào tại đây.

Gian hàng trưng bày sách của Nhà xuất bản Trẻ tại Hội sách Frankfurt 2024 Gian hàng trưng bày sách của Nhà xuất bản Trẻ tại Hội sách Frankfurt 2024

Khu vực trưng bày của Nhà xuất bản Trẻ nằm trong gian hàng chung của TPHCM đã hấp dẫn khách tham quan với các tựa sách phong phú và nhiều món quà đậm chất Việt.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo