Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 11: Họp mặt doanh nghiệp tiêu biểu đầu xuân Giáp Thìn 2024

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/1, Quận 11 đã tổ chức chương trình họp mặt doanh nghiệp chào Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Lê Minh Trung, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp TPHCM; Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11; Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình khẳng định, những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của quận 11 năm 2023 có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong toàn quận. Đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp đã có những cống hiến vô cùng quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của quận nhà.

Năm 2024, Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn quận phát huy nội lực, khắc phục trở ngại, vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục có những thành công mới, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của quận... Để đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Trần Bình cho biết sẽ sẵn sàng lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thuộc thẩm quyền góp phần giúp doanh nghiệp phát triển ổn định đóng góp vào sự phát triển chung của toàn quận.

“Để thực hiện thành công các nội dung trên, ngoài nỗ lực cụ thế hóa nghị quyết thành chương trình, nhiệm vụ, chỉ đạo thực hiện của chính quyền các cấp, thì doanh nghiệp và lực lượng doanh nhân chính là chìa khóa, là nguồn lực đầu tàu để triển khai, đưa nghị quyết vào cuộc sống. Tôi mong rằng, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, sáng tạo, bức phá trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, cùng chính quyền, địa phương xây dựng Quận 11 phát triển” - Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình nhấn mạnh.

Dịp này, UBND quận cũng đã biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 và gửi lộc đầu xuân với ý nghĩa “Phát tài – Phát lộc” như lời chúc các doanh nghiệp một năm may mắn – bình an – thành công và phát triển.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo