Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2024

Quận 11: 70 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu 65 và 60 năm tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/8, Đảng bộ Quận 11 long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đợt ngày 2/9/2024.

Tham dự có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy; Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc trao tặng Huy hiệu Đảng - đây là sự ghi nhận trân trọng đối với những đóng góp và cống hiến của các đảng viên trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Đảng. Đồng chí đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ Cách mạng Tháng Tám năm 1945 đến những thành tựu to lớn trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước hiện nay.

Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trương Quốc Lâm khẳng định, những thành quả này là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự đồng lòng của toàn dân và tinh thần chiến đấu kiên cường của các thế hệ đảng viên. Đồng chí kêu gọi các đảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ, tiếp tục cống hiến, phấn đấu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời khẳng định sự tin tưởng các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trong đợt ngày 2/9/2024, Đảng bộ Quận 11 có 70 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Cụ thể, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 80 năm; 2 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 65 năm; 4 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 60 năm; 7 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 55 năm; 10 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 50 năm; 11 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 45 năm; 24 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 40 năm; 11 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 30 năm.

An Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo