Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 11: Tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Tuyên dương 95 gương cán bộ Công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/8, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn Quận 11 tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Cao Văn Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động Thành phố; Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11; Huỳnh Kim Tuấn, Phó Chủ tịch UBND Quận 11; Trần Thanh Hải, Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Đồng chí Cao Văn Thăng đã đại diện Liên đoàn Lao động Thành phố trao tặng hoa chúc mừng cho Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 11. Đồng chí Trần Hải Yến và các đồng chí Ban Thường vụ Quận ủy tặng hoa chúc mừng và bày tỏ sự ghi nhận đối với những nỗ lực và đóng góp của Công đoàn Quận 11 trong suốt 95 năm qua.

Tại đây, các đại biểu đã cùng theo dõi phim tư liệu về truyền thống và kết quả hoạt động của Công đoàn Việt Nam. Buổi lễ cũng là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển của Công đoàn Quận 11, một tổ chức đã không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 Trần Hải Yến đã khẳng định vai trò quan trọng của Công đoàn trong sự phát triển kinh tế - xã hội của quận, đồng thời, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm để tiếp tục phát huy truyền thống của Công đoàn trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn Quận 11 đã trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023. Đồng thời, Liên đoàn Lao động quận đã tuyên dương 95 gương cán bộ Công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023.

An Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo