Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 1 khen thưởng 100 tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành giáo dục

Trao Giấy khen của UBND Quận 1 cho các tập thể có công trình thi đua tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/11, UBND Quận 1 tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đến dự có các đồng chí: Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1; Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1; Lê Đức Thanh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 1; Dương Thị Hồng Gấm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1...

Phát biểu chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Chủ tịch UBND Quận 1 Lê Đức Thanh nhấn mạnh: Nghề dạy học luôn được coi là nghề cao quý, được xã hội tôn trọng và tôn vinh. Sự cống hiến của thầy cô giáo là thầm lặng nhưng vẻ vang. Cùng với nỗi lo toàn cuộc sống buồn bề nhưng vượt lên trên tất cả quý thầy cô đã hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình bằng tình yêu thương và trách nhiệm. Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19, các thầy cô vẫn duy trì việc truyền thụ kiến thức cho học sinh bằng hình thức dạy học trực tuyến, các lớp dạy trên truyền hình.

Chủ tịch UBND Quận 1 Lê Đức Thanh biểu dương sự sáng tạo, tiên phong của quý thầy cô dể ngành giáo dục Quận 1 có vị thế nhất định, là điểm sáng của giáo dục thành phố. Đồng chí bày tỏ tin tưởng các nhà trường và các thầy cô sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học và các thành tích đạt được; luôn đổi mới, sáng tạo, phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong không khí vui tươi và ấm áp, các đại biểu giao lưu với đại diện trường học và giáo viên về những câu chuyện ý nghĩa trong trường học…

Tại buổi lễ tổ chức trao Giấy khen của UBND Quận 1 cho 100 tập thể và cá nhân tiêu biểu có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong đó có 40 tập thể có công trình thi đua tiêu biểu, 48 giáo viên tiêu biểu, 12 cán bộ quản lý tiêu biểu.

Hải Yến

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo