Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phát động Hội thi trực tuyến chủ để ​“Công đoàn TPHCM - Niềm tin của người lao động”

Đoàn viên chăm chú làm bài thi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/9, Công đoàn Viên chức TPHCM tổ chức điểm thi tập trung và phát động Hội thi trực tuyến (đợt 4), chủ đề “Công đoàn TPHCM – Niềm tin của người lao động”. Hội thi nhằm thực hiện chủ trương của Liên đoàn Lao động TPHCM về chào mừng Đại hội Công đoàn TPHCM lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Hội thi thu hút gần 500 đoàn viên tại các công đoàn cơ sở tham gia hưởng ứng tham gia. Hội thi diễn ra từ ngày 6 đến 23 giờ 59 ngày 09/9/2023. Đoàn viên Công đoàn và người lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức TPHCM tham gia bấm vào đường link sau: https://hoithicongdoantphcmniemtincuanguoilaodong.org.vn/cuoc-thi/cong-doan-thanh-pho-ho-chi-minh-niem-tin-cua-nguoi-lao-dong-1

Ban tổ chức cũng đã thông tin quy chế thi và hướng dẫn cụ thể từng bước tham dự để người dự thi nắm thông tin, có thể thi trực tuyến đạt kết quả tốt nhất. Qua việc phát động Hội thi trực tuyến, các công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục triển khai xuống cho toàn thể đoàn viên, người lao động tham gia để các nội dung Hội thi được lan tỏa hiệu quả.

Được biết, Hội thi là dịp để tuyên truyền đến đoàn viên công đoàn và người lao động những chủ trương, định hướng lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, góp phần tạo sự chuyển biến trong công tác vận động, tập hợp công nhân, viên chức, lao động vào tổ chức công đoàn, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng phát triển.

Thảo Quyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo