Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024

Sân chơi gắn kết dành cho đoàn viên, người lao động

Các đội chuẩn bị phần thi nấu ăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/10, Công đoàn Viên chức Thành phối hợp tổ chức Ngày hội ẩm thực nhằm sân chơi gắn kết đoàn viên, người lao động cùng tham gia Hội thi "Khéo tay hay làm” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Nhà Văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao.

Tham dự có các đồng chí Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Công đoàn Viên chức Thành phố; Phạm Thị Bích Ly, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn Viên chức Thành phố; Trần Thị Dung, UV.BCH Công đoàn Viên chức Thành phố, phụ trách Nhà Văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao TPHCM và gần 300 đoàn viên, người lao động Khu vực Công nghệ cao.

Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp để ca ngợi, tôn vinh vai trò của nữ giới và Hội thi "Khéo tay hay làm” là phương tiện để kết nối mọi người với nhau, đem lại niềm vui, xây dựng tinh thần đoàn kết và tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Đồng chí Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố chúc mừng nữ đoàn viên, người lao động. Khẳng định Chương trình nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để cho các đoàn viên, người lao động thể hiện tài năng, thắt chặt tình đoàn kết và tạo không khí vui tươi sôi nổi. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi người về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhấtt, 01 giải nhì, 1 giải 3, 3 giải khuyến khích và 4 giải phong trào cho các đội đạt giải.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo