Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 348 tân cử nhân

PGS.TS Nguyễn Tấn Phát trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 26/10, Học viện Cán bộ TPHCM đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên đại học hệ chính quy, niên khóa 2020-2024 và hệ vừa làm vừa học đợt 1 năm 2024. Đến dự có PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Thành ủy viên, Giám đốc Học viện Cán bộ TP.

Trong đợt này, Học viện Cán bộ TP công nhận tốt nghiệp đại học và công nhận học vị cử nhân cho 306 sinh viên đại học hệ chính quy khóa V, 42 sinh viên khóa III, IV, 20 sinh viên tốt nghiệp song ngành và 31 sinh viên hệ vừa làm vừa học. Các sinh viên  được nhận Bằng tốt nghiệp tại buổi lễ thuộc 5 ngành: Quản lý nhà nước, Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước, Chính trị học, Luật, Công tác xã hội.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TP chúc mừng 348 tân cử nhân thuộc 5 ngành đào tạo của Học viện được nhận Bằng tốt nghiệp trong đợt này.

Chia sẻ về truyền thống của Học viện Cán bộ TP, PGS.TS Nguyễn Tấn Phát cho biết, dù điều kiện công tác còn khó khăn, các thầy giáo, cô giáo và các viên chức, nhân viên Học viện TP đã luôn nỗ lực, tận tụy hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, hỗ trợ sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học, luôn chia sẻ và tạo điều kiện tốt nhất có thể để các em yên tâm học tập và rèn luyện. Thời gian qua, hoạt động của Học viện Cán bộ TP luôn gắn liền với sự phát triển của TP, là đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và đáp ứng yêu cầu chuẩn bị tốt đội ngũ nhân lực cho việc quản lý và phát triển TP trên mọi lĩnh vực. “Với những gì mà các em đã đạt được trên tất cả các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào đã góp phần tạo nên giá trị của Học viện Cán bộ TP và các em hoàn toàn có thể tự hào về ngôi trường mình học tập, rèn luyện.”  - PGS.TS Nguyễn Tấn Phát nhấn mạnh.

PGS.TS Nguyễn Văn Y, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ TP trao Giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi. PGS.TS Nguyễn Văn Y, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ TP trao Giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

Theo PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, sau 4 năm đại học, những giá trị cốt lõi các em học được tại Học viện Cán bộ TP sẽ theo các em bước vào hành trình sắp tới của cuộc đời. Đồng chí tin tưởng, các tân cử nhân của Học viện Cán bộ TP sẽ có bản lĩnh, tri thức, kỹ năng xã hội không ngừng học tập, phát triển bản thân, biết đổi mới thích ứng xã hội trong mọi hoàn cảnh, có trách nhiệm đối với chính mình, gia đình và sẵn sàng cống hiến cho cộng đồng và xã hội. “Thầy mong rằng, các em sẽ tiếp tục hoàn thiện về tri thức, đạo đức làm người, xác định cống hiến cho cộng đồng là một mục tiêu cao đẹp nhưng cũng đầy thử thách trong cuộc đời mình.”- PGS.TS Nguyễn Tấn Phát nhấn mạnh.

Dịp này, Học viện Cán bộ TP đã tặng Giấy khen cho 36 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo