Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Các đội bóng ra sân tập, chờ ngày V-League trở lại

Các cầu thủ CLB TPHCM khoe phong bao lì xì trước buổi tập đầu Xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Sau giai đoạn nghỉ Tết ngắn ngày, các Câu lạc bộ từ V-League cho đến hạng Nhất, futsal cũng đã đồng loạt trở ra sân tập khi mà các sân đấu sẽ lại nhộn nhịp vào cuối tuần này.

Hầu hết các câu lạc bộ đều chọn ngày 12/2 (mùng 3) để tiến hành buổi tập khai Xuân như CLB TPHCM, B.Bình Dương, HA.GL, Viettel, Hà Nội FC… Hay có đội ra sân tập từ mùng 2 như Quảng Nam, Hà Tĩnh - đây là những đội đang ở khu vực cuối bảng xếp hạng V-League 2023 - 2024 nên những ngày Tết càng ngắn hơn với thầy trò các đội này.

Buổi tập đầu Xuân chủ yếu là các bài tập nhẹ để cầu thủ dần bắt nhịp lại khối lượng tập luyện. Mọi thứ cũng không đến nỗi quá khó bởi các cầu thủ vốn dĩ chuyên nghiệp, ý thức giữ gìn sức khỏe trong những ngày nghỉ được thực hiện tốt. Có nơi HLV giao các bài tự tập khi ở nhà và yêu cầu kiểm tra cân nặng thường xuyên.

Nghi thức không thể thiếu với các câu lạc bộ là trước buổi tập, lãnh đạo đến để thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới và lì xì đầu năm cho các thành viên. Ở CLB HA.GL, ông Đoàn Nguyên Đức đã đến sân tập để động viên cả đội trong ngày tập đầu Xuân. HA.GL là 1 trong 4 đội thay HLV trưởng ở giai đoạn nghỉ vừa qua. Trước đó, đội bóng này cũng có nhà tài trợ mới. Nhiều chuyển biến, nhưng thứ hạng của đội vẫn chưa đổi, đang ở hạng 14/14 nên những khó khăn ở hành trình phía trước là rất thực.

V-League và giải hạng Nhất 2023/2024 sẽ chính thức trở lại từ ngày 17/2. Đó cũng là ngày giải futsal vô địch quốc gia 2024 cũng được khởi tranh để bắt đầu cho năm 2024 đầy bận rộn với bóng đá Việt Nam. Có 2 mục tiêu quan trọng trong năm mà bóng đá Việt Nam đang hướng tới là vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tiếp đến là đội tuyển futsal Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp tham dự World Cup.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo