Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TPHCM

Tranh chấp bóng giữa U23 nam TPHCM (áo trắng) và Hà Nội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/8, UBND Thành phố Hà Nội - UBND TPHCM tổ chức giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TPHCM, một sự kiện trong chương trình Những ngày Hà Nội tại TPHCM, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Đội Taekwondo TPHCM biểu diễn tại chương trình Đội Taekwondo TPHCM biểu diễn tại chương trình

Tham dự có các đồng chí: Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM; Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia biểu diễn và thi đấu. Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia biểu diễn và thi đấu.

Phát biểu tại chương trình giao hữu, đồng chí Đỗ Đình Hồng cho biết: “Chương trình giao hữu thể thao là dịp để trao đổi học tập kinh nghiệm phát triển các môn thể thao; đẩy mạnh giao lưu hợp tác văn hóa - thể thao giữa hai đầu trọng điểm kinh tế thể thao, thể thao thành tích cao và thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam. Phát huy thế mạnh trong phát triển phong trào thể dục thể thao, củng cố và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao trong thế hệ trẻ. Thông qua hoạt động lần này, Ban Tổ chức hy vọng các huấn luyện viên, vận động viên hai Thành phố chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, phát huy những đặc trưng, thế mạnh thể thao của hai thành phố, tỏa sáng các giá trị nhân văn, những điểm tương đồng, cùng nhau thổi bùng lên ngọn lửa khát khao, niềm tin chiến thắng, xác lập những kỷ lục mới của thể thao Việt Nam tại SEA Games 33 - Thái Lan, năm 2025 và các giải thi đấu quốc tế”.

Pha đi bóng giữa đội Bóng rổ U23 nữ TPHCM (áo đỏ) và Hà Nội Pha đi bóng giữa đội Bóng rổ U23 nữ TPHCM (áo đỏ) và Hà Nội
2 đội Bóng rổ nữ TPHCM và Hà Nội chụp hình lưu niệm trước khi thi đấu 2 đội Bóng rổ nữ TPHCM và Hà Nội chụp hình lưu niệm trước khi thi đấu

Sau lễ khai mạc, tiêu điểm chương trình là trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Bóng rổ U23 nam, nữ Hà Nội và TPHCM. Kết quả, đội Bóng rổ nữ TPHCM thắng đội Hà Nội với tỷ số 39-33; đội Bóng rổ nam TPHCM thắng đội Hà Nội với tỷ số 50-42.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo