Chủ Nhật, ngày 15 tháng 9 năm 2024

Đội TPHCM thua trận ra quân ở Vòng chung kết U15 Quốc gia 2024

Các cầu thủ TPHCM (áo đỏ) trắng tay ở trận ra quân trước đội Bà Rịa - Vũng Tàu.

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng chung kết giải U15 Quốc gia 2024 chính thức khởi tranh vào chiều 31/8 trên sân Trung tâm PVF (Hưng Yên). Các đội Thể Công Viettel, Bà Rịa - Vũng Tàu và chủ nhà PVF giành trọn 3 điểm ở trận ra quân.

Ở bảng B, ngoài đội Thể Công Viettel được đánh giá vượt trội, ba đội còn lại được nhận định cân sức cho cuộc đua vị trí nhì bảng. Các cầu thủ Thể Công Viettel đã chứng minh điều đó qua trận mở màn gặp Quảng Ngãi và giành chiến thắng áp đảo.

Kết thúc hiệp 1, các cầu thủ trẻ quân đội đã tạo khoảng cách 2-0 từ pha để vuột bóng vào lưới nhà của thủ môn Gia Bảo (Quảng Ngãi), sau đó là bàn thắng nhân đôi cách biệt của Đại Nhân ở phút 39. Sang hiệp hai, Thể Công Viettel tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và ghi thêm 2 bàn do công Quang Danh và Huy Hoàng, ấn định chiến thắng cách biệt 4-0.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, các cầu thủ trẻ TPHCM đã có màn ra mắt không được như ý khi để thua cách biệt 0-5 trước đội Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiệp đầu kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội bóng thành phố biển, sang hiệp hai, họ thực hiện “cơn mưa” bàn thắng để tạo tỷ số cách biệt nhất ở ngày khai mạc để tạm dẫn đầu bảng B.

Ngay sau các trận đầu tiên của bảng B, Ban tổ chức tiến hành lễ khai mạc Vòng chung kết trước khi các đội bảng A nhập cuộc. Đội chủ nhà PVF đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Hà Nội. Ở trận còn lại, hai đội Đà Nẵng và Đồng Nai chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Ngày 1/9, lượt trận đầu tiên của bảng C sẽ diễn ra, gồm: HA.GL – SLNA và Thanh Hóa – Long An. Tham dự Vòng chung kết có 12 đội, chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt vào vòng tứ kết.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo