Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

TPHCM tuyên dương các CLB đạt thành tích tốt ở mùa bóng 2024

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM và LĐBĐ TPHCM trao thưởng cho tập thể đội nữ TPHCM I.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/8, Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM phối hợp cùng LĐBĐ TPHCM tổ chức Lễ tuyên dương các CLB bóng đá TPHCM đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2024, đồng thời tạo khí thế cho các cô gái TPHCM trước khi tham dự Cúp các CLB nữ châu Á 2024-2025.

Mùa bóng 2024, bóng đá TPHCM đã đạt được những kết quả đáng khích lệ khi đội nữ TPHCM I và CLB futsal Thái Sơn Nam bảo vệ thành công danh hiệu vô địch quốc gia. Đó là chiếc Cúp VĐQG thứ 13 của cả hai đội bóng này.

Đến tham dự và phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Dương Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết: “CLB nữ TPHCM I vừa giành danh hiệu VĐQG lần thứ 6 liên tiếp trong tổng số 13 lần vô địch từ trước đến nay, một kỷ lục ở giải đấu này. Đội cũng là CLB bóng đá nữ đầu tiên đại diện cho Việt Nam tham dự giải vô địch các CLB bóng đá nữ châu Á 2024-2025. CLB futsal Thái Sơn Nam TPHCM với thành tích VĐQG 2024 cũng lập kỷ lục 13 lần vô địch ở giải đấu này. Cùng với đó là CLB Sahako giành vị trí thứ 3 mùa giải năm nay. Đây là những thành tích rất vinh dự và đáng tự hào với phong trào bóng đá TPHCM.

CLB Thái Sơn Nam TPHCM được thưởng 100 triệu đồng từ thành tích đăng quang giải futsal VĐQG 2024. CLB Thái Sơn Nam TPHCM được thưởng 100 triệu đồng từ thành tích đăng quang giải futsal VĐQG 2024.

“Tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo các đội bóng, các HLV, những người đã không ngại khó khăn, ngày đêm kề vai sát cánh cùng các VĐV để đào tạo, truyền đạt những ý chí, kỹ năng đến các VĐV để đạt kết quả tốt. Xin gửi lời khen ngợi, lòng cảm phục đến các VĐV đã đạt những thành tích tốt trong thời gian qua. Thành phố chúng ta rất tự hào về những gì mà các bạn đã và đang làm được. Lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố luôn đi cùng với các bạn, hỗ trợ và động viên hết mình để các bạn có thể tự tin thi đấu, mang về những thành tích cao nhất cho Thành phố” - đồng chí Dương Ngọc Hải khẳng định.

Trong phần chia sẻ của mình, ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐBĐ TPHCM khen ngợi thành tích của đội nữ TPHCM I mà theo ông là “vô tiền khoáng hậu” khi vô địch 9/10 lần ở giải VĐQG gần đây. “Trong 9 lần vô địch đó đều nằm ở 3 nhiệm kỳ của LĐBĐ TPHCM vừa qua, đó là điều rất đáng tự hào qua sự ổn định và thăng tiến của đội. Với đội Thái Sơn Nam TPHCM cũng có 13 lần VĐQG, nhưng thành tích mà đội nữ TPHCM I vừa đạt được là không dễ dàng khi đang trong giai đoạn khó khăn về lực lượng. Để có được sự ổn định và thành tích bền vững như vậy phải nói đến sự quan tâm của Thành ủy và UBND TPHCM, đó là điều mà chúng ta phải ghi nhớ”.

Lãnh đạo LĐBĐ TPHCM trao áo thi đấu cho Huỳnh Như, cô chính thức trở lại CLB TPHCM I tham dự đấu trường châu Á. Lãnh đạo LĐBĐ TPHCM trao áo thi đấu cho Huỳnh Như, cô chính thức trở lại CLB TPHCM I tham dự đấu trường châu Á.

Tại Lễ tuyên dương, Sở VH-TT TPHCM và LĐBĐ TPHCM mỗi đơn vị trao tặng CLB nữ TPHCM I số tiền 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, LĐBĐ TPHCM cũng trao tặng cho CLB futsal Thái Nam TPHCM 100 triệu đồng, tặng CLB futsal Sahako 50 triệu đồng, đồng thời động viên cho các thành viên đội nữ TPHCM số tiền 1 triệu đồng/cầu thủ.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo