Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Trao 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện ban tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh, sinh viên

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 16/9, Công đoàn Viên chức TPHCM tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương”. Đến dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Phùng Thái Quang.

Chương trình có sự tham dự đông đảo của các em thiếu nhi là con em đoàn viên công đoàn từ các Công đoàn cơ sở Khu vực hành chính sự nghiệp thuộc Công đoàn Viên chức TP.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí La Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP cho biết, Tết Trung thu năm nay, ngoài các hoạt động vui chơi dành cho thiếu nhi, Công đoàn Viên chức TP trao tặng 2.500 phần quà Trung thu, 336 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh với giá trị hơn 1,3 tỷ đồng. “Về phía Công đoàn, chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên và gia đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như thế này để tạo điều kiện cho các em được vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện.” – Đồng chí La Thanh Tuấn nhấn mạnh.  

Tại Chương trình “Trung thu yêu thương”, Công đoàn Viên chức TP đã trao tặng quà 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức cũng đã trao 54 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu học sinh vượt khó, học sinh giỏi và các cháu đạt các giải năng khiếu cấp TP, các cháu đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh đại học.

Chương trình còn có nhiều hoạt động phục vụ các em thiếu nhi như: biểu diễn múa lân, các gian hàng trò chơi, biểu diễn vở kịch “Trăng ơi Trăng à.”

Được biết, trước đó, tối 13/9, Công đoàn Viên chức TP trao 1.500 phần quà  tại Khu Công nghệ cao TP.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo