Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Hơn 210 đại biểu tham dự Hội nghị “An toàn lao động môi trường tại nơi làm việc”

Ban Tổ chức tặng hoa cho lãnh đạo các doanh nghiệp.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/9, Công đoàn Viên chức Thành phố phối hợp Công đoàn cơ sở Công ty điện tử Samsung SEHC, Phòng An toàn lao động môi trường của Tập đoàn Samsung tổ chức hội nghị an toàn lao động môi trường thu hút sự tham gia của hơn 150 đại diện đến từ các Công ty Samsung trên toàn cầu và 60 công ty đối tác.

Tại hội nghị, đại diện của 6 công ty đối tác đã trình bày những sáng kiến và thành tựu nổi bật trong việc quản lý an toàn môi trường tại doanh nghiệp mình.

Công ty Platel Vina đã được vinh danh là đơn vị xuất sắc với những nỗ lực không ngừng trong việc phòng ngừa tai nạn nghiêm trọng và xây dựng văn hóa an toàn, mang đến cho các đại biểu một ngày làm việc đầy bổ ích với nhiều hoạt động đa dạng.

Bên cạnh các bài phát biểu chia sẻ kinh nghiệm, các đại biểu còn có cơ hội tham quan trực tiếp dây chuyền sản xuất của Samsung, tìm hiểu về các biện pháp bảo vệ an toàn hiện đại và các thực hành tốt nhất (Best Practices) trong ngành.

Đặc biệt, chuyến tham quan Công ty Platel Vina đã để lại ấn tượng sâu sắc với những giải pháp quản lý an toàn thông minh như áp dụng cảm biến an toàn cho xe nâng và hệ thống quản lý công việc nguy hiểm bằng mã QR. Những hạng mục ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) do Công ty Platel Vina thực hiện được giới thiệu chi tiết tại Hội nghị.

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Ông Park Byeng Jun, Tổng Giám đốc Công ty Platel Vina, thay mặt các công ty đối tác gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Samsung vì sự tổ chức chu đáo và ý nghĩa của sự kiện. Ông cam kết sẽ cùng Samsung nỗ lực trong việc quản lý an toàn, môi trường để cùng nhau phát triển bền vững.

Ông Kwon Choon Ki, Tổng Giám đốc Công ty Samsung SEHC nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn và sự cố an toàn môi trường trong việc đảm bảo sản xuất và phát triển bền vững.

Ông Lee Jun Hwa, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Samsung phụ trách An toàn môi trường của Bộ phận điện tử, gia dụng toàn cầu, cũng khẳng định rằng việc tuân thủ các quy định an toàn cơ bản là yếu tố quan trọng nhất để phòng tránh tai nạn.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố đánh giá: “Hội nghị đã tạo ra một không khí cởi mở và thân thiện, giúp các doanh nghiệp có cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Qua đó, các công ty đối tác cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp có ý thức cao về an toàn và sức khỏe, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Sự kiện không chỉ khẳng định cam kết của Samsung đối với an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc mà còn tạo ra một diễn đàn để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Hội nghị an toàn môi trường do Samsung SEHC tổ chức đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc. Sự kiện này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung trong lĩnh vực sản xuất mà còn góp phần tạo ra một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho tất cả các doanh nghiệp và người lao động”.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo