Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Hiếu thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu chúc Tết Trung đoàn Gia Định

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 21/1 (tức 30 Tết), Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang TP trực sẵn sàng chiến đấu trên địa bàn TP, nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Đến thăm, chúc Tết tại Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TP), đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đánh giá cao những kết quả Trung đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Với truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã đạt được nhiều thành tích với sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ, chiến sĩ, trong đơn vị khi 2 lần vinh dự được đón nhận danh hiệu Anh hùng.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu nhấn mạnh, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Trung đoàn Gia Định cũng giữ vững truyền thống anh hùng. Những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TPHCM đạt được có sự đóng góp của các đơn vị lực lượng vũ trang, trong đó có Trung đoàn Gia Định. Đặc biệt, trong 2 năm TP phòng chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng vũ trang TP, trong đó có lực lượng Trung đoàn Gia Định đã góp phần tích cực cùng lực lượng đoàn thể tham gia cùng TP phòng chống dịch bệnh.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu tặng quà chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367 đang trực Tết tại đơn vị Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu tặng quà chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367 đang trực Tết tại đơn vị

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu chúc cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tối cùng ngày, đoàn đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367, Quân chủng Phòng không – Không quân, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu đánh giá cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, chúc các đồng chí cán bộ, chiến sĩ năm mới vui tươi, mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo