Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tám

Đồng chí Nguyễn Văn Tám được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/11, Chi bộ Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tám.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đường Giang, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng Công ty; Lê Thị Ngọc Uyên, Chánh Văn phòng Đảng ủy.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đường Giang, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng Công ty đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tám, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty.

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Tám trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Tám mà còn là vinh dự của Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn. Trong 30 năm qua, đồng chí Tám luôn thể hiện là một đảng viên gương mẫu, tận tụy với công việc, có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, luôn giữ vững nguyên tắc, đoàn kết, thống nhất trong Đảng, giữ vững nguyên tắc, kiên định với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong công việc, đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp. Lối sống giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành, được đồng nghiệp tin yêu, quý mến.

Đồng chí Nguyễn Văn Tám phát biểu bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm chân thành, ấm áp và sự động viên của lãnh đạo Đảng ủy Saigontourist Group, các đồng chí trong Chi bộ Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty. Đồng chí khẳng định, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân. Thời gian tới, đồng chí sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo