Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Hội chợ Từ thiện Saigontourist Group: lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng

Hội chợ từ thiện đã thu hút đông đảo của các đơn vị, đối tác và khách hàng tham gia

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/10, tại Khách sạn Bến Thành (Rex), Khối Thi đua 2 thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức sự kiện “Hội chợ Từ thiện - Một ngày vì cộng đồng” thu hút sự tham gia đông đảo của các đơn vị, đối tác và khách hàng.

Đây không chỉ là dịp để trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực mà còn là cơ hội để trao gửi yêu thương, thể hiện trách nhiệm bền vững của Saigontourist Group đối với cộng đồng.

Hội chợ thu hút sự tham gia hưởng ứng của các đơn vị tiêu biểu trong Khối Thi đua 2 như: Khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Saigon), Khách sạn Đồng Khởi (Hotel Grand Saigon), Khách sạn Cửu Long (Majestic Hotel Saigon), Khách sạn Hoàn Cầu (Continental Hotel Saigon), Khách sạn Oscar Sài Gòn (Oscar Saigon Hotel), Khách sạn Kim Đô (Royal Hotel Saigon), Khách sạn Đệ Nhất (First Hotel), Khách sạn Thiên Hồng (Arc En Ciel Hotel), Khách sạn Đồng Khánh (Dong Khanh Hotel), Làng Du lịch Bình Quới (Binh Quoi Tourist Village) và các đối tác, nhà tài trợ, nhà hảo tâm…

Hội chợ đã trưng bày hàng trăm sản phẩm từ thủ công mỹ nghệ, gia dụng, thời trang, mỹ phẩm đến ẩm thực, tạo nên không gian mua sắm sôi động và hấp dẫn. Điểm nhấn đặc biệt là toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán hàng sẽ được quyên góp vào Quỹ công tác xã hội của Khối Thi đua 2 để hỗ trợ cho các chương trình từ thiện và hoạt động cộng đồng trong thời gian tới.

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Lê Trường An, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group, nhấn mạnh, Hội chợ Từ thiện đã trở thành nét đẹp văn hóa bền vững của Saigontourist Group, không chỉ góp phần xây dựng và gìn giữ tinh thần đoàn kết và nhân ái mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị trong toàn hệ thống. Đây là cơ hội để các đơn vị củng cố tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đồng thời làm rạng rỡ thêm truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Trao tặng các phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối thi đua 2 Trao tặng các phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối thi đua 2

Sự kiện năm nay đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng và cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, lan tỏa sâu rộng những giá trị nhân văn của tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia. Hội chợ không chỉ phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay vì cộng đồng mà còn hiện thực hóa chủ trương xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển con người trong giai đoạn mới.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Saigontourist Group tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động xã hội, góp phần thúc đẩy các giá trị nhân văn cao cả trong cộng đồng. Đặc biệt, 10 phần quà ý nghĩa (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) đã được trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối thi đua 2, là hành động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm và sẻ chia của tập thể đối với những thành viên trong toàn hệ thống.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo