Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Hơn 400 đơn vị máu thu được từ Ngày hội hiến máu tình nguyện 2024

Cán bộ, công nhân viên và người lao động của Tổng Công ty nhiệt tình hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 8/10, tại Khách sạn Rex, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã phối hợp Bệnh viện Quân y 175, Ban Thanh niên Công an Thành phố - Chi đoàn Phòng An ninh Đối ngoại và đơn vị Khách sạn Bến Thành (Rex) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.

Đến dự Ngày hội có đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group, cùng sự nhiệt tình hưởng ứng của hơn 500 cán bộ, công nhân viên và người lao động của Tổng Công ty.

Với thông điệp "Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp", Ngày hội đã thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội sâu sắc của Saigontourist Group. Các tình nguyện viên khi tham gia không chỉ được kiểm tra sức khỏe tổng quát mà còn được xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, C, HIV, giang mai… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mỗi người tham gia đều nhận được phần quà và khoản hỗ trợ 200.000 đồng từ Công đoàn Tổng Công ty; phần sữa và khoản hỗ trợ 50.000 đồng từ Bệnh viện Quân y 175, cùng với bữa sáng dinh dưỡng tại Khách sạn Rex…

Sự kiện đã tiếp nhận hơn 400 đơn vị máu từ tình nguyện viên hiến tặng và được chuyển giao toàn bộ cho Bệnh viện Quân y 175 để kịp thời phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho những bệnh nhân cần máu, góp phần mang lại sự sống và niềm hy vọng cho nhiều người.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group bày tỏ sự ghi nhận và biểu dương tinh thần hiến máu tình nguyện của cán bộ, công nhân viên và người lao động của Saigontourist Group. Đồng chí nhấn mạnh rằng, đây là một nét đẹp không chỉ trong lao động sản xuất mà còn trong các hoạt động xã hội của Saigontourist Group suốt nhiều năm qua. Đồng chí cũng mong muốn phong trào hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục được phát huy, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp của người dân TPHCM – Thành phố nghĩa tình, góp phần mang lại sự sống và niềm hy vọng cho những bệnh nhân đang cần máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 là hoạt động ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động Saigontourist vì cộng đồng, hoạt động này không chỉ góp phần bổ sung nguồn máu quý giá cho các cơ sở y tế mà còn lan tỏa tinh thần nhân ái, nâng cao ý thức trách nhiệm cộng đồng của người lao động. Thông qua đó, Saigontourist Group tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong các phong trào xã hội, cũng như khuyến khích và động viên người lao động tiếp tục tham gia hiến tặng máu, góp phần lan tỏa phong trào này rộng khắp trong toàn xã hội.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo