Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Đồng chí Lê Văn Thinh và đồng chí Nguyễn Văn Phúc trao quà tri ân đến các đại biểu.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 30/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức họp mặt tri ân công chức, viên chức, người lao động là thương binh, con liệt sĩ, con lão thành cách mạng, con cán bộ tiền khởi nghĩa, con thương binh, con bệnh binh đang công tác tại các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Phó Giám đốc Sở; Ban Thường vụ Đảng ủy Sở…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lê Văn Thinh gửi lời chúc sức khỏe đến các thương binh, con liệt sĩ, con lão thành cách mạng, con cán bộ tiền khởi nghĩa, con thương binh, con bệnh binh tham dự buổi họp mặt. Đồng chí cũng thông tin thêm một số hoạt động nổi bật của Sở trong công tác đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân và tôn vinh các anh hùng liệt sĩ các đối tượng chính sách những ngày Tháng 7 linh thiêng này.

Nhấn mạnh buổi họp mặt ngày hôm nay là hoạt động truyền thống của Sở nhằm thể hiện sự tri ân và quan tâm đối với con của người có công, đồng chí Lê Văn Thinh đề nghị thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị của Sở tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công chức, viên chức, người lao động được cống hiến, rèn luyện và trưởng thành. Đồng thời, phối hợp với địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công và thân nhân. Mỗi công chức, viên chức, người lao động bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, tích cực, thường xuyên, liên tục với phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, coi đó là trách nhiệm, tình cảm, vinh dự của bản thân.

Bên cạnh đó, tiếp tục cùng nỗ lực dành sự quan tâm chăm lo cho các gia đình người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa, cùng 21 quận, huyện và Thành phố Thủ Đức nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người có công và thân nhân người có công qua các buổi tiếp công dân, các hộp thư, đường dây nóng tiếp nhận thông tin, có kiến nghị để giải quyết kịp thời đúng người đúng đối tượng, không để đối tượng đủ điều kiện mà không được giải quyết...

Đồng chí Lê Văn Thinh cũng đề nghị các phòng, ban, đơn vị của Sở tập trung tham mưu điều chỉnh bổ sung Nghị quyết 126/2016 của HĐND TPHCM nâng cao mức hỗ trợ đối với người có công với cách mạng và thân nhân trên địa bàn thành phố... Đồng chí Lê Văn Thinh trân trọng cảm ơn và chúc các thương binh, con liệt sĩ, con lão thành cách mạng, con cán bộ tiền khởi nghĩa, con thương binh, con bệnh binh đang công tác tại các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, tiếp tục góp phần xây dựng Sở đoàn kết và ngày càng phát triển vững mạnh.

Kim Cương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo