Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng Sở, Giám đốc Sở trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Thanh Long

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 4/10, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên của Đảng bộ cơ sở Cơ quan Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở; Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy; các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở…

Tại buổi lễ, đồng chí Lượng Thị Tới, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cho đảng viên Bùi Thanh Long, sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ cơ sở cơ quan Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Bùi Thanh Long được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước và sự phát triển của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TPHCM, đó không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là vinh dự của Đảng bộ Sở, Đảng bộ cơ sở nơi đồng chí đang sinh hoạt.

Đó chính là sự ghi nhận của Đảng với công lao đóng góp của đảng viên đã có nhiều phấn đấu, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Thành phố. Nhận Huy hiệu Đảng cũng chính là bày tỏ tình cảm tự hào của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là cảm nhận thái độ chính trị một lòng một dạ đi theo Đảng, niềm tin sắt son với Đảng.

Ban Thường vụ Đảng ủy Sở trân trọng ghi nhận, cám ơn và chúc mừng đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng hôm nay và tin tưởng, mong muốn rằng, với thành tích, kinh nghiệm của mình, đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trong những năm tới.

Đồng chí Bùi Thanh Long bày tỏ cảm xúc rất vinh dự và rất vui khi nhận được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, một món quà quý giá Đảng dành cho đảng viên trong sự nghiệp công tác của đảng viên. Với 35 năm gắn bó với Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, dù ở lĩnh vực hay cương vị công tác nào đồng chí luôn nhiệt huyết, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Kim Cương

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo