Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng “Tháng cùng phụ nữ hành động”

Đồng chí Lê Thị Kim Thúy trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” đến đồng chí Trương Tố Hoa, Phó Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/10, tại Khách sạn Đồng Khánh, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Công đoàn Saigontourist Group nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong sự phát triển của Tổng Công ty, góp phần tích cực thực hiện tốt các chính sách, chủ trương liên quan đến phụ nữ, bình đẳng giới.

Tham dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; Lê Trường An, Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Group; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc cùng 150 nữ cán bộ công đoàn của Saigontourist Group.

Các đại biểu tham dự đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 93 năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trong suốt quá trình đấu tranh cách mạng và xây dựng đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn là lực lượng tiên phong, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Trường An đã biểu dương những thành tích của nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV-LĐ) Saigontourist Group trong thời gian qua. Đặc biệt, tháng 10 hàng năm được chọn là “Tháng cùng phụ nữ hành động” và cũng là dịp để Saigontourist Group thể hiện sự quan tâm, chăm lo của mình đối với nữ CBCNV-LĐ. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, Saigontourist Group sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống, sức khỏe, quyền lợi của nữ CBCNV-LĐ, tạo điều kiện để họ phát huy tốt nhất vai trò của mình trong sự phát triển của Saigontourist Group, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, “Xây dựng người phụ nữ TPHCM đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc”.

Dịp này, Công đoàn Saigontourist Group đã khen thưởng và tặng quà cho các nữ CBCNV-LĐ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác và lao động sản xuất tại đơn vị và nghe báo cáo chuyên đề “Cùng con khôn lớn” do đồng chí Dương Thành Truyền, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ trình bày.

Trao tặng quà đến các nữ CBCNV-LĐ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác và lao động sản xuất tại các đơn vị trong Saigontourist Group Trao tặng quà đến các nữ CBCNV-LĐ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác và lao động sản xuất tại các đơn vị trong Saigontourist Group

Bên cạnh buổi lễ kỷ niệm chung, công đoàn các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm chăm lo đến nữ CBCNV-LĐ, cụ thể như: Công đoàn Khối Văn phòng Saigontourist Group, Công đoàn Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist, Công đoàn Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn... đã tổ chức chương trình họp mặt ôn lại truyền thống nhằm biểu dương và trao tặng quà cho phụ nữ Saigontourist “giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho nữ CBCNV- LĐ tại đơn vị; Công đoàn Khách sạn Bến Thành (Rex) đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về chăm sóc da mặt dành cho các chị em phụ nữ cùng buổi cơm trưa thân mật cho toàn thể nữ cán bộ, nữ nhân viên làm việc tại Khách sạn; Công đoàn Khách sạn Cửu Long (Majestic) đã tổ chức về nguồn “Hành trình thơm ngát hương dừa” cho nữ CBCNV- LĐ của đơn vị tại tỉnh Bến Tre; Công đoàn Khách sạn Kim Đô tổ chức chương trình Về Nguồn trong thành phố; Công đoàn Khách sạn Hoàn cầu (Continental) đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “ Gia đình, hạnh phúc và giá trị” cho nữ CBCNV- LĐ của đơn vị...

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, Đảng ủy Saigontourist Group mong muốn góp phần động viên, khích lệ nữ CBCNV-LĐ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Saigontourist Group và xã hội.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo