Thiết kế của Không gian giới thiệu ẩm thực Việt Nam(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 13/9 đến 17/9, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) sẽ tham gia gian hàng triển lãm tại Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh và tổ chức Không gian giới thiệu ẩm thực Việt Nam trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TPHCM lần thứ 4 năm 2023.
Tại Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh, gian hàng triển lãm của Saigontourist Group sẽ giới thiệu đến khách tham quan và công chúng các sản phẩm tour tuyến Du lịch xanh (Lữ hành Saigontourist); các mô hình học tập, giảng dạy gắn với chủ đề Du lịch xanh, du lịch bền vững, ứng dụng chuyển đổi số; các dịch vụ xanh, mô hình kinh doanh xanh, công nghệ chuyển đổi số đang áp dụng kinh doanh tại các khách sạn được đề cử công nhận Doanh nghiệp Xanh TPHCM.
Với sự kiện ẩm thực mang xu hướng “Ẩm thực xanh” sẽ được Saigontourist Group tổ chức quy mô ngay tại góc đường Lê Lợi và Nguyễn Huệ với tên gọi “Không gian giới thiệu ẩm thực Việt Nam”. Chương trình có sự góp mặt của 10 đơn vị là các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thuộc Saigontourist Group, gồm: Khách sạn Bến Thành (Rex), Khách sạn Majestic, Khách sạn Grand, Khách sạn Continental, Khách sạn Kim Đô, Khách sạn Oscar Sài Gòn, Khách sạn Thiên Hồng, Khách sạn Đồng Khánh, Làng du lịch Bình Quới và Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (STHC). Trong lịch trình 5 ngày diễn ra sự kiện tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 150 món ăn và thức uống đa dạng, đặc sắc, gồm cả các món chay hấp dẫn, đặc sắc. Đặc biệt, các chuyên gia bếp của Saigontourist Group sẽ biểu diễn và trưng bày các tác phẩm cắt tỉa rau, củ, quả nghệ thuật, làng nghề, trò chơi dân gian, hòa tấu, biểu diễn nghệ thuật bartender... nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
Đồng chí Phạm Huy Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng thành viên Saigontourist Group chia sẻ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM là sự kiện quốc tế thường niên do UBND TPHCM chủ trì tổ chức. Đánh giá tầm quan trọng của sự kiện, Saigontourist Group tích cực tham gia, hưởng ứng, nỗ lực đảm trách công tác hậu cần đến mức tốt nhất có thể, góp phần mang lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu trong nước và quốc tế về một TPHCM hiện đại, năng động, phát triển, mến khách và nghĩa tình.
Việc tham gia triển lãm và tổ chức Không gian giới thiệu ẩm thực Việt Nam, nhằm cụ thể hóa Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 07- CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM khẳng định quyết tâm phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đồng thời Saigontourist Group góp phần quảng bá hình ảnh du lịch và ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế - xã hội TPHCM.