Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút khách quốc tế

Saigontourist Group liên tục trao đổi với các đối tác quốc tế tại Hội chợ WTM London (Ảnh: Saigontourist Group)

(Thanhuytphcm.vn) - Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế ExCeL London (Vương quốc Anh) từ ngày 6 đến 8/11, Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023 thu hút các nhà hoạt động du lịch danh tiếng khắp thế giới. Những ngày qua, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và các đơn vị thành viên đã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường khách chất lượng cao của châu Âu và các thị trường quốc tế trọng điểm khác.

Theo thông tin từ Saigontourist Group, Hội chợ WTM London 2023 thu hút khoảng 5.000 công ty thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ đến từ châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi và châu Á tham gia triển lãm, giới thiệu các điểm đến, sản phẩm và dịch vụ. Dự kiến có hơn 30.000 khách tham dự để kết nối và đàm phán với các công ty triển lãm và những người tham dự triển lãm khác.

“Saigontourist Group tham gia sự kiện nhằm tiếp tục tập trung đẩy mạnh quảng bá du lịch, phục hồi khách quốc tế giai đoạn hậu dịch Covid-19, đặc biệt là thị trường khách châu Âu, khách Anh và các nước lân cận với nguồn thu cao. Đồng thời còn nhằm hưởng ứng các hoạt động giới thiệu điểm đến, hoạt động văn hóa ẩm thực, du lịch nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Anh Quốc (1973 – 2023)” – Chủ tịch Saigontourist Group Phạm Huy Bình cho biết.

Đến Hội chợ WTM London lần này, Saigontourist Group tham gia gian hàng chung cùng Vietnam Airlines nhằm kết nối sức mạnh của 2 tập đoàn hàng không - du lịch hàng đầu Việt Nam. Các đơn vị thành viên Saigontourist Group tham gia cũng là đại diện uy tín trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, lữ hành, gồm: Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn Majestic Sài Gòn, Caravelle Sài Gòn, New World Sài Gòn, khách sạn Grand Sài Gòn.

Tất cả tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch với các đối tác trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển du lịch 2 chiều Việt - Anh; thực hiện khảo sát tuyến điểm mới; tham khảo và cập nhật các mô hình du lịch mới tại Anh quốc giai đoạn hậu dịch Covid-19. Cũng như tiếp tục tăng cường các cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ thông qua việc gặp gỡ, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia Hội chợ.

Nằm trong kế hoạch chung góp phần phục hồi, phát triển du lịch TPHCM và Việt Nam sau đại dịch, Saigontourist Group đã chủ động tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế tại những vùng thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Cụ thể là tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore (lần thứ 14 liên tiếp); phối hợp Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản TP.HCM và các đơn vị tổ chức sự kiện “Vietnam Phở Festival 2023” tại Nhật Bản; cùng Vietnam Airlines tổ chức sự kiện quảng bá điểm đến Việt Nam tại Tokyo và Osaka; tham gia nhiều sự kiện quảng bá tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật, châu Âu, châu Mỹ… Saigontourist Group cũng đang chuẩn bị kế hoạch năm 2024 với mục tiêu đột phá, hiệu quả để cùng góp phần thu hút du khách quốc tế trở lại thị trường TP.HCM và Việt Nam.

Thời điểm trước dịch, Lữ hành Saigontourist phục vụ hàng năm khoảng 111.000 lượt khách châu Âu đến du lịch tại Việt Nam theo các tour đường hàng không và đường biển, trong đó khách du lịch Anh là 58.005 (khoảng 52,6%). Trong năm 2022, tiếp đón và phục vụ 35.000 lượt khách châu Âu, trong đó có hơn 1.000 khách quốc tịch Anh, đến du lịch tại Việt Nam. Ở chiều ngược lại, năm 2022, Lữ hành Saigontourist cũng đã đưa hàng vạn khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại châu Âu. Các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group hàng năm cũng đón tiếp và phục vụ trên 500.000 lượt khách châu Âu và Anh quốc, mang lại doanh thu hàng ngàn tỷ đồng.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo