Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2024

Ra mắt chương trình hỗ trợ bệnh nhân đột quỵ có hoàn cảnh khó khăn

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TPHCM và Hội Chữ thập đỏ TPHCM ký kết Chương trình Hỗ trợ bệnh nhân đột quỵ có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/9, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TPHCM và Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã ký kết Chương trình Hỗ trợ bệnh nhân đột quỵ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nằm trong Quỹ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ TPHCM nhằm giúp người dân TPHCM có hoàn cảnh đặc biệt mắc các bệnh đột quỵ có cơ hội được điều trị, chăm sóc tốt hơn.

Theo đó, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TPHCM sẽ đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ TPHCM thành lập quỹ Hỗ trợ cho bệnh nhân mắc bệnh lý tim mạch, đột quỵ có hoàn cảnh khó khăn. Trung tâm sẽ đóng góp bước đầu mỗi tháng 20 triệu đồng trong vòng 6 tháng bắt đầu từ tháng 9/2024, tổng quỹ ban đầu có trị giá 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, từ tháng 3/2025, mỗi sản phẩm Huyết mạch khang hỗ trợ hạ mỡ máu được bán ra sẽ trích 10.000 đồng vào quỹ. Toàn bộ quỹ sẽ được Hội Chữ thập đỏ TPHCM quản lý và trao tặng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh lý tim mạch, đột quỵ tại TPHCM.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TPHCM trao quỹ hỗ trợ chương trình 200 triệu đồng cho đại diện Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TPHCM trao quỹ hỗ trợ chương trình 200 triệu đồng cho đại diện Hội Chữ thập đỏ TPHCM

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Nguyễn Trường Sơn trân trọng ghi nhận sự đồng hành của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TPHCM đã đồng hành cùng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình điều trị bệnh lý tim mạch. Việc ký kết nhằm giúp cho bệnh nhân mắc bệnh lý tim mạch có thêm nghị lực để điều trị bệnh tốt hơn.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là hệ sinh thái về y học cổ truyền đầu tiên tại Việt Nam gồm khám chữa bằng Đông Nam Dược. Từ những năm đầu thành lập đến nay, hàng loạt các chương trình, hoạt động xã hội được triển khai giúp người yếu thế có cơ hội được tiếp cận với hệ thống y tế sức khỏe chính thống như Dự án Bảo vệ Tim mạch Việt Nam với những hoạt động tuyên truyền, khám chữa, tặng quà miễn phí đã được triển khai ở 63 tỉnh thành, đặc biệt là các tỉnh thành miền Nam như TPHCM, Hậu Giang, Cần Thơ, An Giang... với sự giúp sức của các hội chữ thập đỏ các tỉnh và các cơ quan ban ngành khác.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo