Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 4: Yêu thương đong đầy tại Ngày hội “Xuân nhân ái” năm 2024

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhận quà tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 29/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 4 - Quận Đoàn 4 – Hội đồng Đội – Nhà thiếu nhi Quận 4 tổ chức Ngày hội “Xuân nhân ái” chăm lo cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Loan, Trưởng Ban Chính sách - Luật pháp Hội LHPN TPHCM; Đỗ Thị Hương, Chủ tịch Hội LHPN Quận 4; Tô Phương Thảo, Bí thư Quận đoàn 4.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Đỗ Thị Hương nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa của Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị, nhà hảo tâm, hội viên, phụ nữ… trong suốt thời gian vừa qua. Những món quà được trao đến các em chính là tấm lòng của cả cộng đồng nói chung và Hội LHPN Quận 4 nói riêng. Mong rằng với sự hỗ trợ và chăm lo của các đơn vị, các em sẽ luôn chăm ngoan học tập, trau dồi đạo đức, trí tuệ để trở thành những công dân có ích cho nước nhà.

Ngày hội đã tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi thông qua các trò chơi tại chỗ; các tiết mục ảo thuật, văn nghệ; bốc thăm trúng thưởng… Qua đó, tạo không khí sôi nổi, vui tươi và phấn khởi cho các em.

Dịp này, Hội LHPN Quận 4 trao 185 suất quà đến các hộ dân, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng trị giá hơn 320 triệu đồng.

* Tối cùng ngày cũng đã diễn ra Hội nghị tổng kết các hoạt động Nhà thiếu nhi trong năm 2023. Trong đó, Hội đồng Đội Trung ương đã trao Bằng khen 1 tập thể và 1 cá nhân; Nhà Thiếu nhi TPHCM đã trao Giấy khen 4 tập thể và 7 cá nhân; Nhà Thiếu nhi Quận 4 đã trao Giấy khen 3 tập thể và 69 cá nhân hoàn thành xuất sắc các hoạt động Nhà Thiếu nhi quận năm 2023.

Các cá nhân, tập thể vinh dự được nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương. Các cá nhân, tập thể vinh dự được nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.

Phương Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo