Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 4 tổ chức Hội thi trang trí lồng đèn trung thu năm 2024

Các em thiếu nhi tỉ mỉ trang trí chiếc lồng đèn trung thu.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 7/9, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Quận 4, Quận Đoàn 4, Hội đồng Đội Quận 4, Nhà Thiếu nhi Quận 4 tổ chức Hội thi trang trí lồng đèn trung thu năm 2024.

Hội thi thu hút hơn 90 thanh thiếu nhi đến từ 13 phường và các trường học trên địa bàn Quận 4. Tham gia hội thi, các đội thi sẽ có 60 phút để cùng nhau thực hiện trang trí chiếc lồng đèn trung thu với kích thước từ 0,7m đến 1,2m. Những chiếc lồng đèn sẽ được trang trí tùy theo sự sáng tạo, mang tính thẩm mỹ và lan tỏa các thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước, các phong trào của Đoàn – Hội – Đội…

Sau phần trang trí, các đội thi sẽ tiến hành thuyết trình về chiếc lồng đèn của đội mình trong khoảng thời gian 2 phút.

Các đội thi thực hiện phần thuyết trình về sản phẩm đã được hoàn thiện. Các đội thi thực hiện phần thuyết trình về sản phẩm đã được hoàn thiện.

Thông qua hội thi, nhằm tạo sân chơi vui tươi vào dịp Tết Trung thu, giúp các em thanh thiếu nhi thỏa sức sáng tạo, học hỏi, phát huy tài năng. Ngoài ra, hội thi cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em về tinh thần yêu nước, yêu quê hương, góp phần nâng cao nhận thức và lưu giữ những giá trị đẹp về dịp lễ hội Tết Trung thu hằng năm.

Kết quả hội thi, Phường 18 và Trường THCS Tăng Bạt Hổ xuất sắc đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Phường 13 và Trường THCS Vân Đồn; Phường 6 và Trường THCS Khánh Hội đạt giải Ba.

Tâm Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo