Thứ Ba, ngày 9 tháng 7 năm 2024

Nhiều đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ CSGT TPHCM tham gia hiến máu tình nguyện

Đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ CSGT TP tham gia hiến máu tình nguyện.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/7, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) (PC08), Công an TPHCM cho biết, Đoàn Phòng PC08 vừa phối hợp Đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy, Đoàn Phường Cầu Kho, Quận 1 và Công ty TNHH Weset English Center tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu”.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đoàn Phòng PC08 Nguyễn Minh Tiến cho biết, chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của tuổi trẻ PC08 tổ chức nhằm thể hiện sự chia sẻ yêu thương, nhân ái và là nghĩa cử cao đẹp với mong muốn sẻ chia những giọt máu nghĩa tình của cán bộ chiến sĩ CSGT TP cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị các bệnh về máu... Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh CSGT thân thiện, bản lĩnh, nhân văn và vì nhân dân phục vụ.

Theo Bí thư Đoàn Phòng PC08 Nguyễn Minh Tiến, đây là hoạt động cụ thể, hết sức ý nghĩa, thể hiện rõ nét tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Công an Thành phố nói chung và PC08 nói riêng. “Đây là việc làm thể hiện trách nhiệm, tình cảm của lực lượng Công an với người dân, với mục đích cao nhất là phục vụ nhân dân.”- Bí thư Đoàn Phòng PC08 Nguyễn Minh Tiến nhấn mạnh.

Tại chương trình, đã có 92 lượt đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ tham gia hiến máu với khẩu hiệu hành động “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp kết nối trái tim, kết nối sự sống”.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo