Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức năm 2024

Đồng chí Lê Văn Thinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/5, Thường trực Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với đại diện cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, Đoàn thể của Sở.

Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở…

Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Huỳnh Quốc Tuấn, Phó Chánh Văn phòng Sở báo cáo kết quả thực hiện 7 nội dung chỉ đạo, kết luận của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở tại Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Sở và cán bộ chủ chốt của Phòng, ban, Cơ quan Đảng – Đoàn thể ngày 26/7/2023. 7 nội dung này đã được các phòng ban đã thực hiện và có kết quả, đồng thời báo cáo công khai tài chính quý 1 năm 2024.

Quang cảnh hội nghị Quang cảnh hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã trao đổi, thảo luận với Ban Giám đốc và Thường trực Đảng ủy Sở các ý kiến xoay quanh các nội dung về công tác điều hành của lãnh đạo Sở và các phòng ban; công tác cải cách hành chính, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục TPHCM, công tác chuyển đổi số; việc làm thêm giờ; công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ; về chuyển đổi Văn phòng Ban chỉ đạo Chương trình giảm nghèo bền vững Thành phố thành đơn vị hành chính...

Đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở ghi nhận, tiếp thu, nghiên cứu các giải pháp và sẽ có sự điều chỉnh hợp lý, hài hòa trong chỉ đạo điều hành nhằm nâng cao chất lượng hơn nữa hoạt động của ngành trong thời gian tới. Đồng chí Lê Văn Thinh đề nghị đối với việc làm thêm giờ, các phòng, ban cần có chương trình, kế hoạch cụ thể, rà soát các công việc lại để phân công, chia sẻ công việc giữa các công chức đảm bảo phù hợp và tạo điều kiện để công chức vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vừa đảm bảo cuộc sống gia đình được hạnh phúc.

Đối với các kiến nghị đối với các phòng ban, đồng chí Lê Văn Thinh đề nghị lãnh đạo các phòng ban tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu đồng thời có những tham mưu đề xuất với Ban Thường vụ, Ban Giám đốc Sở trong thực hiện tăng tốc, về đích hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở đã đề ra.

Kim Cương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo