Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 thăm hỏi, tặng quà Tết đến các đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái (thứ 2 từ trái) tặng quà Tết đến đảng viên cao tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/1, đoàn đại biểu Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 do đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết các đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách, người cao tuổi và cấp ủy chi bộ các khu phố nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn đến thăm các đồng chí: Lê Thị Nhàn, đảng viên 75 năm tuổi Đảng; Nguyễn Tấn Thọ, đảng viên 70 năm tuổi Đảng; ông Nguyễn Anh Phong, thương binh 4/4; ông Trần Văn Sử, gia đình liệt sĩ; cụ Vũ Thị Kén, người cao tuổi trên 100 tuổi; cấp ủy chi bộ các khu phố Phường 4.

Đến thăm các đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách, Bí thư Quận ủy Nguyễn Quốc Thái ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, gia đình người có công với đất nước, các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí chúc gia đình các đảng viên cao tuổi Đảng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết cụ Vũ Thị Kén. Đồng chí Nguyễn Quốc Thái ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết cụ Vũ Thị Kén.

Gặp gỡ cấp ủy chi bộ các khu phố tại Phường 4, đồng chí Nguyễn Quốc Thái ghi nhận những cống hiến, đóng góp tích cực của các chi bộ khu phố vào thành tích chung của quận, phường trong thời gian qua. Đồng chí gửi lời chúc Tết, động viên cấp ủy chi bộ các khu phố tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu giữ vững những thành tích đã đạt được, cùng với đảng bộ quận, phường và chi bộ khu phố hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy dẫn đoàn đến thăm các đồng chí: Đinh Đông Đô, đảng viên 50 năm tuổi Đảng; Ngô Văn Phần, đảng viên 50 năm tuổi Đảng; Nguyễn Thị Quyển, người có công cách mạng; ông Nguyễn Đằng Giang, Thương binh 2/4; ông Hoàng Minh Phụng, Thương binh 4/4; cấp ủy chi bộ các khu phố Phường 8.

Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy dẫn đoàn đến thăm: đồng chí Phạm Văn Huyện, đảng viên 55 năm tuổi Đảng; đồng chí Tân Văn Hệ, đảng viên 50 năm tuổi Đảng; bà Trần Thị Quý, gia đình liệt sĩ; bà Cao Thị Tẹo, người có công cách mạng; bà Nguyễn Thị Xuyến, người có công cách mạng; cấp ủy chi bộ các khu phố Phường 16.

Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh thăm hỏi, động viên gia đình có công với cách mạng. Đồng chí Nguyễn Thùy Trinh thăm hỏi, động viên gia đình có công với cách mạng.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo