Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Kịp thời thông tin, tuyên truyền góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/2, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM họp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có các đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở; Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở; Lượng Thị Tới, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Sở...

Tại buổi họp mặt đồng chí Lê Văn Thinh thông tin, năm 2023, Sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện hoàn thành 70/70 chỉ tiêu, nhiệm vụ, đạt 100% kế hoạch năm; các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, bảo trợ xã hội, giảm nghèo, chăm sóc người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được tiếp tục mở rộng đối tượng chăm lo, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách góp phần nâng cao đời sống nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội.

Tham mưu kịp thời ban hành 5 nghị quyết nhằm kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo trên các lĩnh vực của ngành đảm bảo hoàn thành xuất sắc công tác an sinh xã hội như chủ đề năm của thành phố đã đề ra. Công tác giảm nghèo bền vững của Thành phố có nhiều tiến bộ, đến cuối năm 2023 hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trước thời hạn 2 năm theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đặc biệt, lần đầu tiên Sở được UBND Thành phố trao giải II - Giải thưởng sáng tạo của thành phố với “Mô hình một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em trên địa bàn TPHCM”. Công tác xây dựng Đảng bộ luôn được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện với nhiều tiến bộ trên hầu hết các lĩnh vực.

Tại hội nghị, đã có những ý kiến trao đổi của các anh, chị phóng viên, trong năm vừa qua công tác thông tin cho báo chí của Sở rất tốt, tại các cuộc họp báo của Thành phố đều có lãnh đạo Sở tham dự và kịp thời thông tin đến các cơ quan báo chí…

Đồng chí Lê Văn Thinh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan, báo chí đã kịp thời thông tin, tuyên truyền góp phần tích cực cùng ngành lao động, người có công và xã hội thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2023. Thời gian tới, lãnh đạo Sở mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng với Sở trong công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá những hình ảnh hoạt động của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đến với toàn xã hội và Sở luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí trong công tác của Sở.

Kim Cương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo