Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Họp mặt thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM

Trao quà đến các anh chị thương bệnh binh và các anh chị là con gia đình có công với cách mạng trực thuộc Sở

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức họp mặt các anh chị thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở.

Tại buổi họp mặt, Thường trực Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở cũng đã lắng nghe về những ý kiến, tâm tư nguyện vọng cũng như trách nhiệm của ngành Lao động trong công tác chăm lo chính sách, các gia đình có công trên địa bàn thành phố nói chung và cũng như các anh chị thương binh, các gia đình chính sách, gia đình có công đang công tác trong ngành Lao động - Thương binh và Xã hội nói riêng trong thời gian qua.

Đồng chí Lê Văn Thinh ghi nhận, cảm ơn sự hy sinh của gia đình và các anh, các chị trong cuộc chiến vừa qua; đặc biệt tiếp tục tham gia đóng góp công sức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Sở và đóng góp cho sự phát triển của Sở qua các thời kỳ.

Năm nay tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, Thường trực - Ban Giám đốc Sở tổ chức buổi họp mặt, toàn thành phố với hơn 3.900 trường hợp đều phối hợp với các Sở ngành, quận huyện để làm, tại Sở có 26 đồng chí chúng ta trân trọng tri ân 4 anh là thương binh, 01 anh là bệnh binh và 21 anh chị là con liệt sĩ đang công tác tại 18 đơn vị, 5 phòng Ban của Sở. Có những anh chị đã cống hiến hơn 10 năm, 20 năm và hơn 38 năm cho ngành chúng ta như anh Nguyễn Quốc Uy, Giám đốc Trung tâm Dưỡng lão Thị nghè. Nhiều anh chị đã trưởng thành ở những vị trí quan trọng tại đơn vị như trưởng phòng, phó giám đốc và giám đốc đơn vị. Đồng chí mong rằng các anh chị sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến để xây dựng lãnh đạo đơn vị mình phụ trách, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Sở, ngành.

Kim Cương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo