Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Hơn 800 cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia giải chạy bộ bưu điện TPHCM năm 2024

Các vận động viên thể loại nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động dưới 45 tuổi đang sẵn sàng ở vạch xuất phát

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/5, Bưu điện TPHCM cùng các Bưu điện Trung tâm/Thành phố trên địa bàn TPHCM phối hợp tổ chức Giải chạy bộ vì sức khỏe Người lao động (NLĐ) Bưu điện TPHCM năm 2024.

Đây là một hoạt động tiêu biểu trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, rèn luyện sức khỏe của Bác của Bưu điện TPHCM và các Bưu điện Trung tâm/Thành phố trên địa bàn TPHCM. Hoạt động này cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) của Bưu điện và đối tác khách hàng gắn bó với nhau, tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe NLĐ.

Giải chạy bộ Bưu điện TPHCM năm 2024 đã quy tụ hơn 800 vận động viên là CBCNV-NLĐ của Bưu điện TPHCM, Bưu điện Trung tâm (BĐTT) Sài Gòn, BĐTT Chợ Lớn, BĐTT Gia Định, BĐTT Phú Thọ, BĐTT Nam Sài Gòn, BĐTT Bình Chánh, BĐTT Củ Chi, Bưu điện TP Thủ Đức và các đối tác khách hàng Care for, Herbalife, ACFC, Home Credit, Nestle, OCB. Giải được tổ chức thành 4 đợt chạy dành cho các CBCNV-NLĐ là nam dưới 45 tuổi với lộ trình 1.600m, nữ dưới 45 tuổi - nữ từ 45 tuổi trở lên - nam từ 45 tuổi trở lên với lộ trình 1.000m.

Các vận động viên khởi động bằng cái bài thể dục, làm nóng cơ thể sẵn sàng cho giải chạy Các vận động viên khởi động bằng cái bài thể dục, làm nóng cơ thể sẵn sàng cho giải chạy

Để góp phần cho giải chạy bộ năm 2024 thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị: Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 1, Bệnh viện Quận 1, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ đường sắt Công an Thành phố, Công an Quận 1 và Công an phường Bến Nghé.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 3 giải tập thể, 60 giải cá nhân đối với các vận động viên của Bưu điện TPHCM và các Bưu điện Trung tâm/Thành phố; trao 6 giải cá nhân cho các vận động viên của các đối tác khách hàng.

Tấn Hoàng - Đức Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo