Thứ Sáu, ngày 20 tháng 9 năm 2024

Cụm thi đua 5 - Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức sinh hoạt truyền thống kết hợp về nguồn tại Cần Giờ

Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Rừng Sác

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/9, Cụm thi đua 5 - Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức chuyến sinh hoạt truyền thống kết hợp về nguồn quý III/2024 tại huyện Cần Giờ, TPHCM. Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Hải, Trưởng phòng Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Thành ủy, cùng các đồng chí là Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy, thành viên Cụm thi đua 5.

Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Rừng Sác tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ - nơi có Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác - Cần Giờ quy tập mộ của 1.221 liệt sĩ, trong đó, có 1.145 liệt sĩ (của 40 tỉnh, thành phố trên cả nước) đã hy sinh trên vùng đất này qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Tại đây, đồng chí Bùi Công Trường, Phó Bí thư Thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bưu điện Thành phố, đơn vị Cụm trưởng đã thay mặt đoàn, phát biểu ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của các anh hùng liệt sĩ Chiến khu Rừng Sác trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Cụm thi đua 5 trao tặng 30 phần quà cho các hộ dân tham gia giữ rừng Cụm thi đua 5 trao tặng 30 phần quà cho các hộ dân tham gia giữ rừng

Tại Hội trường Ban Quản lý Khu dự trữ sinh quyển Rừng ngập mặn Cần Giờ, Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho 30 hộ dân tham gia giữ rừng Phòng hộ. Tại đây, đoàn công tác đã được nghe đồng chí Phan Văn Trung, Phó Ban Quản lý, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu sơ nét về công tác bảo vệ và phát triển rừng, đời sống của các hộ dân tham gia giữ rừng phòng hộ hiện nay.

Cụm thi đua 5 cũng đã tiến hành thảo luận, đánh giá kết quả hoạt động Cụm 9 tháng đầu năm 2024, đề ra nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Các thành viên Cụm đã có ý thức trách nhiệm cao trong hoạt động Cụm; tạo động lực và thúc đẩy các phong trào thi đua giữa các đơn vị trong Cụm, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác đã đề ra…

Đoàn công tác Cụm thi đua 5 chụp ảnh lưu niệm Đoàn công tác Cụm thi đua 5 chụp ảnh lưu niệm

Các thành viên Cụm cũng đã thống nhất cao việc tập trung đẩy mạnh thực hiện tốt các nội dung còn lại của chương trình công tác năm, tổng kết, đánh giá hoạt động Cụm năm 2024 vào quý IV, trong đó các quan tâm đến việc thực hiện Thang điểm công tác tuyên giáo năm 2024. Kết quả và những kinh nghiệm thời gian qua sẽ tạo đà cho việc đẩy mạnh việc thực hiện Kế hoạch công tác trong 3 tháng cuối năm, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. 

Tấn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo