Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Hơn 260 đơn vị máu thu được trong Chương trình “Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng”

Quang cảnh buổi hiến máu

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/8, tại Bưu điện TPHCM (BĐHCM), Công đoàn BĐHCM phối hợp cùng Công đoàn các đơn vị kinh doanh trên địa bàn TPHCM tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 chủ đề “Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên - người lao động ngành Bưu điện.

Thông qua hoạt động này, Ban Tổ chức chương trình muốn tuyên truyền, vận động sâu rộng trong cán bộ, công nhân viên - người lao động, đoàn viên Công đoàn, đoàn viên, thanh niên nhận thức đầy đủ ý nghĩa và tích cực tham gia phong trào hiến máu cứu người - là hoạt động nhằm thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác vận động hiến máu tình nguyện của Chính phủ, qua đó nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc truyền máu trong công tác cứu chữa và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Ghi nhận những người hiến máu tình nguyện như là những hình mẫu sức khỏe cộng đồng bắt nguồn từ lối sống lành mạnh, qua đó nâng cao lòng tự hào về nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người.

Kết quả, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được hơn 260 đơn vị máu. Đó là tình yêu thương, là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, là minh chứng sâu đậm cho truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta nói chung, cho nét đẹp nhân văn của người Bưu điện nói riêng dành cho người bệnh.

Tấn Hoàng - Hải Hòa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo