Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Công đoàn Bưu điện TPHCM thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BĐHCM Nguyễn Thị Minh Trang thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên Nguyễn Thanh Danh - Chuyên viên Phòng Dịch vụ vận hành BĐHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 2 ngày 19, 20/6, nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2024, Công đoàn Bưu điện TPHCM (BĐHCM) tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc BĐHCM.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 19 trường hợp đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Phòng Dịch vụ vận hành, Trung tâm Phát 1, Trung tâm Phát 4 và Trung tâm Khai thác vận chuyển.

Thay mặt lãnh đạo BĐHCM, đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BĐHCM trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đoàn viên, người lao động trong suốt quá trình công tác và gắn bó với BĐHCM.

Hiện nay, một số đoàn viên, người lao động còn gặp nhiều khó khăn, có nhiều trường hợp bản thân, vợ, chồng, con bị bệnh hiểm nghèo, dị tật bẩm sinh, phải điều trị lâu dài, đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang khẳng định BĐHCM sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ, cùng với đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đồng thời, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch đề ra. Nhân Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2024, đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến đoàn viên, người lao động và gia đình.

Tấn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo